New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 2 of 2 FirstFirst 12
  1. Join Date
    Mar 2003
    ricey nga masyado. but masarap makita maglaro yung gauge. why did u opt not to install one? 3,500 for an apexi plus 600 for the back cover, medyo mahal din. its black when the engine is off and lights up naka on.

paging ngundam. comments naman.

2. Join Date
    Feb 2004
    well, i didn't install one kasi my first priority was mags and 33 inch tires for my pajero, so i was saving up for that. due to the need to start building my house, i had to sell my pajero to free us some needed cash to complete the construction. bad trip, but priorities muna

andy

3. Join Date
    Jan 2005
    sir promdiboy: i just got a cheap gauge, works fine naman. auto gauge yung brand, got one sa old banawe, forgot the shop but near the e rod area na eh. 1300. and then diy na lang kabit, and pasadya ng single pillar pod, 800 (basic) + 300 (mod price). the gauge isn't ricey in itself, it allows you to monitor something vital naman eh, which is boost. now magiging ricey yan if may boost gauge yung car pero n/a siya. hahahaha!

mbc, di pa ako nagkakabit eh, washer pa rin. pwede DIY mbc, pero i haven't found all the parts needed.

sir luckytruck, di bale, priority nga dapat muna house. :D

4. Join Date
    Mar 2003
    thanks sa info. last question na ngundam, saan mo kinabit, sa likod ba yan ng sidemirror? kasama sa door mo pag open? gusto ko sana sa likod ng steering wheel but mahaharangan yung super select indicator. gayahin ko nalang setup mo ng boost gauge.

5. Join Date
    Jan 2005
    nilagay ko sa pillar mismo. pero mabigat kasi eh so the pillar plastic is starting to sag a bit. heheheh. malaki rin pala kasi yung gauge na nabili ko kesa usual kaya mas mabigat.

6. Join Date
    Mar 2003
    thanks for all your help. I'l be buying my gauge tomorrow.

7. Join Date
    Jan 2005
    di ko rin malagay sa likod ng side mirror, may tweeter dun eh. anyway, you're welcome sir promdiboy.

Page 2 of 2 FirstFirst 12
where to buy manual boost controller and boost gauge for my pajero?