Page 2 of 2 FirstFirst 12
  1. Join Date
    Oct 2002
    wiretap, how much yung rear arb bumper?

2. Join Date
    Oct 2002
    Quote Originally Posted by wiretap_md View Post
    Thanks guys.

We didn't avail of the optional swing-away tire carrier and the jerry can holder. That costs P30k each for those accessories

Pero mas gusto ko pa rin yung deluxe winch bars with side rails:

To think before the swing away tire holder and jerry can holder came standard on the Nissan Patrol boxtype. sobrang source nga lang ng kalampag.

3. Join Date
    Nov 2002
    ganda naman nyan doc

iba talaga bigtime

4. Join Date
    Oct 2002
    nice... that's the reason i want a patrol gu.

why not paint your patrol in monotone black? parang mas bagay na solid black ung kulay. :cool:

5. Join Date
    Oct 2002
    nice setup doc..

+1 kay m2, pure black na yan

6. Join Date
    Apr 2005
    wiretap_md, ganda na ng patrol mo! ganda ng bumper. kulang na lang upgrade ng lights into the new version. same question, magkano kuha nyo ng bumpers? another question is kung naglagay ba ng extension bar para magkasya yong spare tire sa stock na sabitan sa likod, and if so, saan po ginawa?

Quote Originally Posted by OTEP View Post
    Ganda ng kulay ng Patrol mo, doc. Huwag mo ko babanggain niyan, ha. hehehe.

Yan din ang bumpers ng Patrol sa Hummer Philippines. Kapag sa 199 daw nagpagawa, Php40k front and rear (bale around Php20k*). I forgot the price of the ARB. Nagdudugo na kasi ilong ko nun. :lol:
    Ako rin, nagdudugo ilong ko nung nagtanong ako dati. Saan po yang 199 Offroad House?

Quote Originally Posted by odell View Post
    bagay kaya sakn yan kahit naka 22's? hehehehe..
    only if you own an escalade or an expedition. hehehe. pero kung saan ka masaya sir, wag mo lang siguro i-offroad.

7. Join Date
    May 2007
    google mo 199 lalabas... sorry tamad lang ako...

8. Join Date
    Oct 2002
    Sa Tondo ang 199 but you can also course your order through Hummer Araneta Avenue.

http://docotep.multiply.com/
    Need an Ambulance? We sell Zic Brand Oils and Lubricants. Please PM me.

9. Join Date
    Feb 2007
    sir wiretap

magkano ang front & rear bumper? hndi ba bumigat ang patrol mo? cnabi kc sa akin dati ng RATS dadapa daw ang harap ko pag nag change ako, kaya shocks & coils nalang palit ko.

10. Join Date
    Oct 2002
    I cannot divulge the combo promo price that arb gave me. PM him nalang if you want to know. Pero if you get the front and rear bumpers separately, the total cost would be P130k including freight and installation

win:
    The front arb sahara bumper is designed to complement a Old Man EMU suspension setup consisting of OME springs and shocks. I have not noticed any stance difference. I'm pretty sure arb factored that in when they designed it.

Thanks for the monotone suggestion guys. I'll put that into consideration

Boytorotot:
    Kasama na sa rear bumper kit ang extension bracket for the spare tire.

Page 2 of 2 FirstFirst 12
Nissan GU Patrol Front and Rear ARB Bumpers