New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 2 of 2 FirstFirst 12
  1. Join Date
    Oct 2009
    kung gusto mo talaga ng lancer try to visit mitsulancerph (mlph) or mymitsuph (mmph).
    pero mas concentrated ang mlph sa lancer and mas meron freedom kahit hindi pa member kaya tingin ko yun muna tingnan mo and check mo rin yung mga car for sale section.

good luck!

2. Join Date
    Sep 2005
    Quote Originally Posted by jetro2k5 View Post
    Thanks froshie1, that would be a big help.

Sa tingin mo masMganda bumili ng secondhand na toyota gli 97/98 kaysa sa pizza pie? ano recommended mo? mahal ba maintenance ng lancer?

How about GSR 97, ok pa ba to at magkano ang tamang presyo para dito?

Tnx ulit.
    Ano ba ang expectations mo after getting a 10 year old car? Just don't expect too much when it comes to the longevity and the quality of the vehicle. It's already 10 years rolling down the streets of MNL. When it comes to maintenance din wag mo na din expect na mura kasi hidni naman ikaw ang first owner and isa pa again 10 years old na ang car.

GSR97? Sigurado mataas pa yan dahil sa 2 door porma nito pero for me having 2 doors doesn't make sense if it's going to burn a very big hole in my pocket. Sa akin babaratin ko pag 10 years old na ang kotse unless kilala ko ang 1st owner nito at kung paano sya magalaga ng sasakyan.

3. Join Date
    Nov 2002
    If you want porma and you're still single, the GSR is a good choice. However, it lacks torque kaya medyo mahina sa hatak. Other than that, ok naman sya overall. And resale value, I think is not an issue since 10 yrs na yan.

Page 2 of 2 FirstFirst 12