Results 2,801 to 2,810 of 3921
-
Verified Tsikot Member
- Join Date
- May 2015
- Posts
- 60
-
Verified Tsikot Member
- Join Date
- Jun 2015
- Posts
- 7
July 2nd, 2015 02:12 PM #2802Mga sir need your inputs po sana, planning to buy MS GLX MT, pero medyo hindi pa po ako fully decided since nababasa ko sa reviews mabigat daw ung clutch/steering. Sa Toyota FX po ako natuto magdrive dati.. Gusto ko po sana i-test drive muna kaso sabi ng dealer na nakausap ko sa Alabang, wala daw sila available na unit. Gusto ko sana ma-compare kung gano kabigat ung sinasabi nilang "mabigat" ung clutch/steering versus sa FX namin dati. Iniisip ko kasi kung araw-araw ako papasok from Muntinlupa to Mandaluyong baka mahirapan ako magdrive dahil sa traffic.Medyo hindi na po kasi kaya ng budget ung AT so pinagpipilian ko is Innova E AT kung sakali.
Salamat po sa mga sasagot mga sir!
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
Mga sir need your inputs po sana, planning to buy MS GLX MT, pero medyo hindi pa po ako fully decided since nababasa ko sa reviews mabigat daw ung clutch/steering. Sa Toyota FX po ako natuto magdrive dati.. Gusto ko po sana i-test drive muna kaso sabi ng dealer na nakausap ko sa Alabang, wala daw sila available na unit. Gusto ko sana ma-compare kung gano kabigat ung sinasabi nilang "mabigat" ung clutch/steering versus sa FX namin dati. Iniisip ko kasi kung araw-araw ako papasok from Muntinlupa to Mandaluyong baka mahirapan ako magdrive dahil sa traffic.Medyo hindi na po kasi kaya ng budget ung AT so pinagpipilian ko is Innova E AT kung sakali.
Salamat po sa mga sasagot mga sir!
-
July 2nd, 2015 02:57 PM #2803
pa-register ka lang sir sa Login Required |
about sa steering hindi naman kabigatan compared sa ibang sasakyan. halos daily drive ng misis ko ang montero at more than 3 yrs na yung unit, sa una nabigatan siya pero after a short while ok na. sa clutch wala ako idea kasi AT yung unit ko. dito naman sa forum ng glx o kahit sa ibang variants bihira yung nagsasabi na mabigat manibela so i bet di ka mahihirapan sa pagpasok mo sa work. bili ka na sir para ma-enjoy mo, balitaan mo kami...
-
Verified Tsikot Member
- Join Date
- May 2015
- Posts
- 60
July 2nd, 2015 03:08 PM #2804
-
Verified Tsikot Member
- Join Date
- Jun 2014
- Posts
- 45
July 2nd, 2015 06:43 PM #2805
-
Verified Tsikot Member
- Join Date
- Jun 2015
- Posts
- 7
July 2nd, 2015 06:55 PM #2806
-
Verified Tsikot Member
- Join Date
- Jun 2015
- Posts
- 7
July 2nd, 2015 07:01 PM #2807
Tama kau sir, sa pawis-steering ako nasanay talaga, pero sa probinsya ko lang na-ddrive yung FX namin so walang traffic, so medyo nagdadalawang isip ako pag dito na sa EDSA.
Pero Sir salamat sa input nyo regarding sa clutch, hindi pala siya ganun kabigat ng inaakala ko kung ganun.. Tama kayo sir! masasanay din siguro ako sa katagalan if ever.
-
July 2nd, 2015 09:29 PM #2808
Winner ka sa monty. Fuel efficient, low cost maintence, steady ride and may pride sa daan kahit na sa top gear maraming lumalait, cguro kc wala clang pambili ng powerful montero
-
July 2nd, 2015 10:22 PM #2809
The non-vgt Montero more or less produces the same power as other pick-up based SUVs, CUVs and totl non-luxury compact sedans. The later two are much lighter. Also given its weight, it is even likely to be slower than some sub-compact sedans
If I will eventually need a seven seater, I will consider monty glx not because of its power but because of the value for money especially if heavily discounted. But is has to be automatic. Never going back to manual.
-
Tsikoteer
- Join Date
- Jul 2010
- Posts
- 844
July 2nd, 2015 10:37 PM #2810
Kwento ng katrabaho ko, meron daw sya officemate dati na Italiano na tinanong daw bakit...
Traffic!