Results 5,661 to 5,670 of 6591
-
January 27th, 2010 01:33 PM #5661
bg, wheel offset naka print sa likod ng rim spokes, kailangan mo alisin mags,
parang ganito.
yung 46 ang offset
-
January 27th, 2010 03:33 PM #5662
-
Tsikoteer
- Join Date
- Nov 2006
- Posts
- 338
January 28th, 2010 12:47 AM #5663
as requested; I felt almost no difference at all using KYB Excel-G for my rear shocks. Though this is subjective, I find the ride just similar to OEM. I also don't think there will be durability issues. KYB pa din naman yun. And for it's price (84% cheaper than OEM), I can even replace it kahet every 3 years pa hehe
-
January 28th, 2010 12:58 AM #5664
Question, is there a shop here in the commonwealth/congressional area that offers Lavramon? I'll buy premixed coolant come next week then bring it in for flushing.
Wala na kong pera!
-
Tsikot Member
- Join Date
- Feb 2009
- Posts
- 3
January 28th, 2010 06:29 AM #5665tanong ko lang po sana kung magkano ang radiator ng fieldmaster model99 kailangan na yatang palitan yong sa akin malimit ng mabutas, salamat po
-
January 28th, 2010 08:13 AM #5666
-
Verified Tsikot Member
- Join Date
- Nov 2007
- Posts
- 27
January 28th, 2010 01:14 PM #5667guys question lang... yung compass ng pajero namin hindi nag se set.. kasi nung inalis namin batery normal talaga na wala agad sa setting yung compass but almost 6hrs na byahe with mga 30mins stop over diba dapat nag set na yun? pati altimeter namin hindi gumagalaw.dapat gagalaw yun dahil sa manaoag kami pumunta.mataas na lugar yun. what seems to be the problem kaya?
Thanks!
-
Verified Tsikot Member
- Join Date
- Aug 2009
- Posts
- 11
January 28th, 2010 07:45 PM #5668Mga paps,
Need advice naman sa inquiry ko...Pajero Matic 2.8 sa ken gen 2.
Pag highway driving (i.e. NLEX or SLEX) minsan napapansin ko madalas papalit-palit ng gear yung transmission, kaya madalas nag-high rpm, e concerned lang ako kasi baka malakas sa konsumo yun sa fuel at prone sa overheat.
Naka OD on naman ako pag hway driving...pero yung AT mode ko yun normal lang. Dapat ba naka "HOLD"? Most of the time nasa 100 km/h ako manakbo, although gusto ko sana mag 120 to 130 para maka overtake ng mas mabilis, lalo na pag nagmamadali.
Pano ba i-drive ang matic sa rekta na hindi hirap ang makina/transmission? Sanay kasi ako sa manual so mejo learning pa ako sa matic.
Thanks.
-
January 29th, 2010 06:19 AM #5669
strike freedom, pindot mo lang yung set for 3 secs, hanggang maging S na umiikot. then patkbuhin mo yung kotse mo dalawang complete circle.
utoy story, pag nasa sctex ako, pag nasa 100kph na ako, nilalagay ko sa hold para hindi na mag downshift, nasa top gear (4th)kalang parati, pag dating mo lang ng tollgate wag mo kalimutan patayin,
ar, nice to hear na swabe sayo ang excel G.
-
January 29th, 2010 06:47 AM #5670
same model tayo dito sir. so here's how i drive my pajero sa highway...
naalala ko sinabi ni pb dyan sa a/t mode, power at hold kung kelan gagamitin. pag nasa tollgate ako, o papasok ng nlex, nilalagay ko sa power para lumakas ang hatak ng sasakyan. tapos pag naka-build na ng speed, say 80-90 o pag naramdaman mo na nakapasok na sa highest gear, switch to hold. tama si pb na wag mong kakalimutan patayin o ibalik sa normal position ang a/t mode kasi pag nasa hold yan, hindi o hirap tumakbo ang sasakyan niyan. kaya nagdodownshift siguro ikaw eh baka naman todo ang apak mo sa gas? wag ganun kasi ang a/t, pag binabanatan mo nang todo sa gas, matagal ang shifting. pag double apak ka sa gas, magdodownshift yan.
kung city driving lang, normal lang ang pagdridrive. dapat magaan ang paa mo sa accelerator. ako naman kasi pag city driving, especially pag dyan dyan lang, naka-off ang od ko. pero pag umapak ako ng manila, naka-on ang od ko
it seems this company is slowly dying.... only service for Metro Manila will now be in Alabang only...
Volkswagen Philippines launches 5 new competitive...