New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 347 of 660 FirstFirst ... 247297337343344345346347348349350351357397447 ... LastLast
Results 3,461 to 3,470 of 6591
  1. Join Date
    Sep 2007
    Posts
    8,452
    #3461
    ingat ka nalang bro next time...

  2. Join Date
    Jan 2008
    Posts
    1,129
    #3462
    jru120* Try to check if will mix up all together... take a small sample of break fluid and diesel and stir it on the small container.. i think break fluid is more heavier than diesel... if this happen try to drain nalang... para walang problema...

  3. Join Date
    May 2006
    Posts
    6,940
    #3463
    Mga kapatid sa pagmamahal sa ating fieldmaster, para san yung hold at power switch natin? 3 taon ko na gamit yung unit di ko parin alam kung para saan yun.

  4. Join Date
    Oct 2002
    Posts
    2,277
    #3464
    Quote Originally Posted by oliver1013 View Post
    Mga kapatid sa pagmamahal sa ating fieldmaster, para san yung hold at power switch natin? 3 taon ko na gamit yung unit di ko parin alam kung para saan yun.
    Yung Power mode ay para mas marankada yung takbo niya. Mabilis yung change ng gear pag inapakan mo ng accelerator so hindi ka mabibitin sa overtaking o sa paghabol. Mas malakas ang consumption niya.

    Wala akong lock, unlock button sa akin FM. Para sa ba yun?

  5. Join Date
    Mar 2009
    Posts
    50
    #3465
    Sir,
    pa PM din nung lock unlock switch, I'm also one of the guys na interested dito, baka may extra pa.

    mga kapatid, baka naman gusto niyo mag set ng Grand EyeBall para sa ating mga Pajero lovers... para makapag exchange notes naman tayo...

    PB,
    magkano ba ang price ng BF Goodrich? 275 sana..

  6. Join Date
    Mar 2003
    Posts
    2,999
    #3466
    oliver1013, nagagamit ko lang yung hold button sa expressway, pag abot ng 4th gear sa pwede mo lagay sa hold. para kahit anong diin mo di siya magdownshift para mas maiwansan mag downshift unecesarily. kaso pag dating sa tollgate balik mo sa normal na. kundi di ka aandar.

    rlx555, 6,500 kuha ko 2003 pa yun.

  7. Join Date
    May 2006
    Posts
    6,940
    #3467
    Salamat Nelany at Promdiboy sa reply....hmmm so yung hold pala parang cruise control of sorts tama ba Pb?

  8. Join Date
    Mar 2008
    Posts
    40
    #3468
    ang alam ko yung pag naka-power mode magshi-shift sya on higher rpms compared sa normal then pag naka-hold mode on lower rpms naman. mas gusto ko pag naka-hold kasi mas mabilis sya magshift thus easier for me to get the desired speed.

    pb, tumatakbo naman yung sakin pag galing sa total stop kahit naka-hold. minsan kasi nakakalimutan ko ibalik sa normal mode during total stops.

    gusto ko nung switch waah!!!

  9. Join Date
    Sep 2007
    Posts
    8,452
    #3469
    hmmmm, kasi bakit kasi ang mga pajero, mapa gen 1 hanggang 2.5 walang lock button switch. kung ordinary nga na kotse meron, yun pa kayang sa atin na mga pajero, walang ganun? dapat meron! kaya ke badong, madami kami oorder nito sa yo, hehehe...

    oo nga, bakit hindi tayo magkita-kita one time? kaso lahat kayo naka-fm, ako hindi, jdm lang sa kin at gen 2 body pa, makina lang ang gen 2.5

  10. Join Date
    Aug 2007
    Posts
    354
    #3470
    Quote Originally Posted by testament11 View Post
    hmmmm, kasi bakit kasi ang mga pajero, mapa gen 1 hanggang 2.5 walang lock button switch. kung ordinary nga na kotse meron, yun pa kayang sa atin na mga pajero, walang ganun? dapat meron! kaya ke badong, madami kami oorder nito sa yo, hehehe...

    oo nga, bakit hindi tayo magkita-kita one time? kaso lahat kayo naka-fm, ako hindi, jdm lang sa kin at gen 2 body pa, makina lang ang gen 2.5

    ok ako jan sa kitakits if schedule permits..sir testament kahit ano pa ride mo, gen 1, gen 2, gen2.5, jdm pa yan halos pare-parehas lang yan..pajero pa rin yan...hope to meet you guys!

Mitsubishi Pajero Fieldmaster (Gen 2.5) [ARCHIVED]