New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 3 of 3 FirstFirst 123
  1. Join Date
    Nov 2009
    Quote Originally Posted by p_borj View Post
    *wondersuman - Babae po pala kayo hehe. Chill lang po kayo, wala pong mainitin ang ulo dapat sa mga MAC members hehe. I understand you, but like what others try to implement, not because na lady-driven eh mas good buy ito.

In generalization lang naman po yung sinasabi nila na "ang babae eh basta gumagana ang auto eh ok na" dahil karamihan naman talaga pero not "all" of course.

BTT dahil OT na tayo - masyadong mataas ang 104k km na odo. Laspag na at marami nang kailangan palitan na parts like TBelt etc.

OT ulit: Mam wondersuman, baka sakaling gusto niyong magpalit ng stock rims ng Advie, sa akin niyo na po ibenta hehe, SS ang variant niyo diba.
    you mean the ralliart rims? why would i want to do that? no offense meant pero di ko gets. bakit ko papalitan rims ko? i think i am too old to understand yang mga pagpapalit palit nyo ng borloloy sa sasakyan

and please, reminder lang to all you guys, try to be careful with what you say. nakaka offend na kasi mga sinasabi nyo eh kayo pa ang arrogante defending yourselves. eh kung nanay nyo o kapatid na babae nagdra drive din ok lang na sabihan silang walang alam? wala sigurong masyadong women drivers dito kaya you people can get away with such comments

2. Join Date
    Jan 2009
    no offense to the above poster, but you have got to chill. i see that you haven't been here that long, please tone it down a bit. nothing will happen if you act so irritated. if you can't accept other people's opinion then you can choose not to read or simply leave.

3. Join Date
    Jun 2009
    karamihan kasi sa male owner/driver mahilig mag-diy kaya mas may alam sa sasakyan. since 1991 pa ako nagddrive at wala pa akong nakikitang babaeng mahilig maglakikot ng sasakyan. meron man mabibilang mo lang. no offense meant mam wondersuman. peace

4. Join Date
    Aug 2005
    I have a lady friend who can do a mechanic job on her car..

5. Join Date
    Nov 2008
    for me not good buy.

ang taas ng mileage.

You can find another car with lesser mileage at somehow that price..

6. Join Date
    Sep 2008
    hassle ung 104k na mileage.
    i suggest look for other units po.

also, para mas may makapagbigay ng suggestions, talaga bang mitsu advie lang choice mo? since this is your first car, make serious thought sa pagbili.
    ano po ung mga hinahanap nyo sa car? passenger and luggage space? FC? built? oks lang ba sedan?

kasi for 500K, dami mo ng choices nyan sir. including options to get brand new ones na 0 mileage na, 3 yrs warrantied pa and most important of all, a unit that will give you peace of mind.

think it through, boss. dami mga gurus and very willing to help ng mga tsikoteers dito to give their inputs.

pero for the 104K na mileage, talo yan...

Page 3 of 3 FirstFirst 123
Is this a good buy?