New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 2 of 4 FirstFirst 1234 LastLast
  1. Join Date
    Feb 2004
    i would rather get a gen 2.5 pajero than an outlander, with cash to spare pa

ganda ng gen 3 pajero ng kaibigan ko, nilagyan nya ng 17 x10 na rim. maskulado ang dating

andy

2. Join Date
    May 2004
    Anong panama ng Outlander dito!:rock:

3. Join Date
    Feb 2004
    a pajero evo like that one joined the drags daw sa davao, kinain nya raw ang mga stock na civic na SiR

andy

4. Join Date
    May 2004
    Wag na magtaka! Ikaw na maging champion ng Dakar rallye ng ilang taon!

5. Join Date
    Oct 2002
    problema lang sa Pajero Evo, walang ni-release na original LHD and parts are difficult to come by.

Pero ganda sana.

Bakit nga ba walang nire-release dito na SWB na Pajero, parang tulad ng SWB na Shogun sa UK?

6. Join Date
    May 2004
    Baka kasi hindi bumenta! Kasi sa atin one of the main reasons of getting an SUV e yung dami ng maisasakay at ika nga' mas malaki mas maganda! just my 02 cents:D

7. Join Date
    Sep 2003
    kahit ano pa negative comments nila sa Gen3 na pajero eh gusto ko pa rin.. swap na lang kami at kanya na revo namin hehe..

8. Join Date
    Sep 2003
    Kasi wala daw masyadong market ang mga 2door/3door vehicles. Pilipino kse mahilig mag maximize ng seating capacity sa mga sasakyan kahit kotse hanggat pwede pa... lol.

Sir vr6 ano fuel consumption ng gen3 nyo? gas ba yun o diesel? anyways gen3 parin ako over the new prado... matagal pa cguro maging off-road vehicle yun kung akong masusunod

9. Join Date
    Aug 2003
    Originally posted by RafRaf
    http://www.mitsubishi-motors.com.au/...pop1_dec03.jsp

Watch the power of the gen3 pajero in action... i think you just need to get used first to it's improvements (!) to get the best out of this machine. "...Uncomfortable on curvy roads, and has slight tippy feel...", hey they added functional changes that require getting familiar with first. Learn to use it first and you'll see the advantage (IMHO).
    sabi sa video great for desert and city driving?

paano yung ibang terrain?

10. Join Date
    Apr 2004
    Hi Jeep, I'm not much of a ofroad expert, but I think they considered the desert as an extreme example... but there are also videos of the Gen3 gliding through beaches, wet terrain, climbing up and decending steep rough rocky terrain. I think ATC will work well also on muddy terrain, don't you?
    Last edited by RafRaf; May 21st, 2004 at 09:37 AM.

Page 2 of 4 FirstFirst 1234 LastLast
3rd generation pajero owners! is this true?