New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 473 of 587 FirstFirst ... 373423463469470471472473474475476477483523573 ... LastLast
Results 4,721 to 4,730 of 5870
  1. Join Date
    Oct 2012
    RE: dun sa nasusunog na mirage, hindi po sa PH yan, nakita ko lang din po yan sa mirage ph

2. Join Date
    Aug 2004
    Quote Originally Posted by ronki View Post
    RE: dun sa nasusunog na mirage, hindi po sa PH yan, nakita ko lang din po yan sa mirage ph
    Likely tried installing it without proper ballast and breaker. If you install bulbs beyond the rated capacity of the wiring, you'll cause it to overheat, melting the insulation.

Ang pagbalik ng comeback...

3. Join Date
    Oct 2002
    I read that the pic of the "flaming" mirage is from Thailand.

My SA texted yesterday informing me that mirage discount was reduced to 10k this month, could anybody confirm this?

4. Join Date
    Oct 2012
    Quote Originally Posted by ohhhace View Post
    heads up mga kapatid, Mirage recall: Mitsubishi Mirage - recall for 1,869 units in Malaysia
    May recall na din pala dito sa Pilipinas as mentioned in the other thread and in this website MITSUBISHI MOTORS CORPORATION | Press Release

Excerpt:
    "Mitsubishi Motors Philippines Corporation (MMPC) has recently announced to the Department of Trade and Industry (DTI) that it will conduct a safety recall of the Mitsubishi Mirage GLS models equipped with Antilock Brake System both for manual and automatic transmission variants.

The purpose of this safety recall is to replace the front wheel speed sensors. These sensors were found to have insufficient waterproofing if penetrated by water from rain and/or during carwash may cause the ABS system not to function correctly. The replacement procedure is estimated to take an hour and is free of charge. Coverage of this safety recall are units sold from November 2012 to March 2013."

5. Join Date
    Mar 2013
    Quote Originally Posted by mhelskie View Post
    I read that the pic of the "flaming" mirage is from Thailand.

My SA texted yesterday informing me that mirage discount was reduced to 10k this month, could anybody confirm this?
    Mga boss tsip, ako den me problema.

Sabi po sakin ng SA ko na after ma-release yung PO and ATD, me Blue MT unit kaming makukuha before Holy Week. So i went thru the hassle of ipalipat yung PO, ipa-cancel yung reservation fee sa unang dealer para mailipat sa kanila.

Holy Week passed, wala. Sabi 1st week of April. WALA. Pero sure naman daw April magkakaron.

EH ngayon, sabi instead of 20,000 discount, 10,000 na lang daw makukuha namin. Problema ko po ba yun? Kelan ba nag-take effect yung change sa discount ng Mirage? Ready to purchase kami since Mar25, yung unit ang hindi nila mabigay. Everyday hassle kaka-intay ng tawag. Na-withdraw na sa bank yung pang deposit. Tas instead mag-apologize dahil sa false hope na binigay, babawasan pa yung DISCOUNT na napag-agreehan?

Nu ba yan. San ba pwede ireklamo yan?

6. Join Date
    Oct 2002
    Tinanong ko na din sa SA ko po yan. Apparently, there's no way to guarantee the 20k discount kahit nakapag down ka na ng March or ready na PO mo that time, even fleet buyers will suffer din daw pag nagpalit ng discount.

Conspiracy theory lang, baka iniipit nila mga mirage hanggang mawala/lumiit discount ehehe, may nakapagsabi sa kin na wala daw shortage ng mirage sa batangas(dun lahat nakaimbak mga mitsu), so either iniipit nga or mabagal lang talaga mag release mitsu....lol

7. Join Date
    Jan 2003
    Hindi pa naman ako tinetext na nabawasan yung discount. Tingin ko di pa naman mababawasan yun dahil marami pang walang unit.

Yearly naman ang price increases. Unless, magiging F___ F_____ na to. LOL.
    Last edited by A121; April 4th, 2013 at 04:11 PM.

8. Join Date
    Oct 2002
    ^better check w/ your SA sir, mahirap magkagulatan. I believe the memo is for all dealers/distributors. Kala ko din hindi magbabago ng discount since marami pang waiting, i was proven wrong *_*

9. Join Date
    Nov 2010
    dapat mag agree kayu sa SA nyo sir, nagpa reserve ako ng unit lang oct pa and inavail ko na unit ko sa march, nka avail pa ako ng 40k discount....

maitanong ko pala, wala nabang ibang para-an aside sa push button start/stop pwede i start ang engine sa GLS?

10. Join Date
    Aug 2006
    2012 - 2013 Car of The Year Philippines. Congrats sa mga owners

2013 Mitsubishi Mirage