New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 401 of 587 FirstFirst ... 301351391397398399400401402403404405411451501 ... LastLast
Results 4,001 to 4,010 of 5870
  1. Join Date
    Nov 2012
    Quote Originally Posted by KaizenSy View Post
    *nakz

sino SA mo don? sa alabang ako nagpa reserve, kaso 6 weeks na wala pa. ang hirap din kausap ng SA ko.

- - - Updated - - -

*nakz

sino SA mo don? sa alabang ako nagpa reserve, kaso 6 weeks na wala pa. ang hirap din kausap ng SA ko.
    Sir si Ms. Roxanne po, citimotors LP..
    Matagal tagal na rin ang 6weeks, ako kasi bago ko lumipat sabe ko na sure ba yan na makukuha agad kasi ipapacancel ko na yung sa ibang dealer.. Ayun sure naman at maasahan..

2. Join Date
    Oct 2012
    Quote Originally Posted by blitzboy420 View Post
    Just got a call from my SA, who told me that it is already impossible to get a unit this January. He said it might take until March, by which time there will be no more 20k discount (made a reservation last week of November). According to my dad who works in the bank where I got my loan, Mitsubishi said the 20k discount is only until February.

In this case, what's the use of reserving early if you can't avail of the discount when the unit arrives late, which isn't the customer's fault anyway?

I'm thinking of getting a refund and get a different unit.

Heads up to those who reserved early and are still waiting for their units. Btw, my dealer is Citimotors Las Pinas.
    Haays! palpak talaga marketing ng mitsubishi. Sana lang hindi rin maging March ang release nung mga nag pre-order (Aug-Oct 31) reservation.

3. Join Date
    Nov 2012
    Quote Originally Posted by kisshmet View Post
    ayaw lang magstart, tapos nagstart din the following day

brought the car (GLX CVT) to the casa yesterday to check the battery & it was deemed OK

to diagnose further they want me to leave the car so they can test drive it, sabi ko ako na lang magtest drive muna at maghintay na maulit muli yun 2 issues na naencounter ko sa mirage ko. i test drove the car yesterday til midnight & i didnt encounter any problem

took the opportunity to get quotation for first 1000km PMS, medyo mahal compared sa iba so ill take the opportunity to test drive my car further & visit different dealerships in the following days

fuel costing is still 4pesos per km [for 698km traveled costed me P2900]
    Hi Kisshmet. YOU ARE NOT ALONE. haha. My GLX-CVT also didn't start. Called casa and they actually towed my vehicle from my house. They run tests and everything and the said that they didnt found any problems. The car was there for about two days, and I'm using it now without problems. But i observed that the engine sound is more smooth and quiet. I really doubt that they didn't do anything to fix it. Anyway, under observation pa rin sakin.

What were the symptoms of your unit before the "unable-to-start" incident happen?

Note: I installed alarm,keyless entry and power locks outside of the casa (P2,500), but my service advisor said it wasn't the cause but only a suspect. hehe.

4. Join Date
    Jan 2008
    Sirs, anyone knows Evolander sa Taytay, Rizal? Meron po silang available na 1 unit Black GLX MT & 1 unit White GLX MT.

5. Join Date
    Oct 2012
    Quote Originally Posted by Raja View Post
    Hi Kisshmet. YOU ARE NOT ALONE. haha. My GLX-CVT also didn't start. Called casa and they actually towed my vehicle from my house. They run tests and everything and the said that they didnt found any problems. The car was there for about two days, and I'm using it now without problems. But i observed that the engine sound is more smooth and quiet. I really doubt that they didn't do anything to fix it. Anyway, under observation pa rin sakin.

What were the symptoms of your unit before the "unable-to-start" incident happen?

Note: I installed alarm,keyless entry and power locks outside of the casa (P2,500), but my service advisor said it wasn't the cause but only a suspect. hehe.
    Tatlo na tayo mga Sir.

Kahapon ayaw mag-start ng unit ko (GLX-CVT din). At 809 km sa Odometer, ayaw na niya mag-start. For almost 30 mins, parang naghihingalo yung tunog ng makina. Pero after few tries nag-OK na ulit siya. Akala ko wala lang gas, kasi blinking na yung gauge. Pero ang alam ko may reserba pa yun kaya imposible na empty na yung tank nun.

Sa ngayon ino-obserbahan ko pa rin yung kotse kung babalik yung problema. (Sana wag na)

Just Sharing...

6. Join Date
    Jan 2008
    Quote Originally Posted by Vjers Santiago View Post
    Tatlo na tayo mga Sir.

Kahapon ayaw mag-start ng unit ko (GLX-CVT din). At 809 km sa Odometer, ayaw na niya mag-start. For almost 30 mins, parang naghihingalo yung tunog ng makina. Pero after few tries nag-OK na ulit siya. Akala ko wala lang gas, kasi blinking na yung gauge. Pero ang alam ko may reserba pa yun kaya imposible na empty na yung tank nun.

Sa ngayon ino-obserbahan ko pa rin yung kotse kung babalik yung problema. (Sana wag na)

Just Sharing...
    Sirs, CVT po ba kayong 3 na naka-encounter ng ganitong incident?

7. Join Date
    Jan 2008
    Quote Originally Posted by Vjers Santiago View Post
    Tatlo na tayo mga Sir.

Just Sharing...

Sirs, CVT po ba kayong 3 na naka-encounter ng ganitong incident?

8. Join Date
    Jan 2013
    Haay, been reading this thread for a couple of days now and I dont know if I'm gonna be happy or sad to know that marami pla talga ang same ng situation ko na nag aantay ng unit. Dalwang dealers na ang kausap ko at til now ang sagot ng dalwa saken is wala pang dumadating. Naiinis nako, dumaan ang pasko bagong taon, wala tuloy ako christmas gift sa sarili q. Ngayon Jan birthday ko, mukang di pa din aabot as birthday gift to myself. Nkakainis.

- - - Updated - - -

Haay, been reading this thread for a couple of days now and I dont know if I'm gonna be happy or sad to know that marami pla talga ang same ng situation ko na nag aantay ng unit. Dalwang dealers na ang kausap ko at til now ang sagot ng dalwa saken is wala pang dumadating. Naiinis nako, dumaan ang pasko bagong taon, wala tuloy ako christmas gift sa sarili q. Ngayon Jan birthday ko, mukang di pa din aabot as birthday gift to myself. Nkakainis.

9. Join Date
    Oct 2012
    yes sir, GLX CVT po

- - - Updated - - -

yes sir, GLX CVT po

10. Join Date
    Jan 2008
    Quote Originally Posted by jlp View Post

- - - Updated - - -

sir, try nyo po sa evolander sa taytay, rizal.. malapit lang sila sa planta ng mitsubishi.. available nila is black & white glx mt.. inquire nyo na lang po if may available na ibang trim.. hanapin nyo si zeus

- - - Updated - - -

Quote Originally Posted by jlp View Post

- - - Updated - - -

sir, try nyo po sa evolander sa taytay, rizal.. malapit lang sila sa planta ng mitsubishi.. available nila is black & white glx mt.. inquire nyo na lang po if may available na ibang trim.. hanapin nyo si zeus

2013 Mitsubishi Mirage