New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 267 of 587 FirstFirst ... 167217257263264265266267268269270271277317367 ... LastLast
Results 2,661 to 2,670 of 5870
  1. Join Date
    Oct 2012
    mga Sir pano po coconect ang USB/Ipod/Iphone sa GLS-CVT top of the ine model? nung nag test drive kame sabi pede daw po?...

thanks

2. Join Date
    Mar 2012
    Quote Originally Posted by noob*cars View Post
    mga sirs, tanong ko lang, paano ba nilolock yung trunk(tama ba ang term?) door sa likod? I checked the dealer's GLS display unit earlier today and kahit nilolock na namin using the KOS key, mabubuksan pa din yung trunk door...
    Do you have the KOS key with you when you open the back door? AFAIK mag-oopen talaga yun kasi it sense (70 cm range) the KOS key as part of MITSU ETACS

http://www.mitsubishi-motors.com/en/...ary/etacs.html
    Last edited by calix0305; November 24th, 2012 at 10:29 PM.

3. Join Date
    Mar 2012
    Quote Originally Posted by jinstan View Post
    *Calix and Boch - may update na sa release ng car niyo sa valle verde?

Sino na mga nakapaglabas ng unit nila sa valle verde? TIA
    Last Friday my SA texted me to prepare my bank PO siguro next week baka ready na units naten.

4. Join Date
    Aug 2012
    Got my Blue GLS MT Mirage this afternoon with 17km odometer. Sarap i-drive.

Question sa mga naka-gls. Isa lang ba talaga issue na keyless entry key? Whatif by accident nawala yun, paano natin mapapagana si mirage natin using the spare key? Di alam sa citimotors makati eh.

5. Join Date
    Aug 2006
    any feedback on how's the drive of the car?

6. Join Date
    Jan 2010
    Busy lahat ha.. I'll just wait 2-3 weeks more para makaliha ng info about sa fc. Hoping some of the owner share their own data even if its negative/positive.

7. Join Date
    Oct 2012
    Quote Originally Posted by ghosthunter View Post
    Alternatively, the video can be used for a FRONT mounted left/right looking camera. Handy when crossing blind corners.
    sir anong video po ito? sinsabi nyo?

thanks po

8. Join Date
    Oct 2009
    Quote Originally Posted by dnamra View Post

Question sa mga naka-gls. Isa lang ba talaga issue na keyless entry key? Whatif by accident nawala yun, paano natin mapapagana si mirage natin using the spare key? Di alam sa citimotors makati eh.
    Congrats sir! Yung akin from Citimotors Makati, wala pa. Hehe. Kelan ka pala nagpareserve?

9. Join Date
    Dec 2009
    Quote Originally Posted by dnamra View Post

take care of the remote, its quite expensive to have it duplicated, without it the gls is reduced to a four wheel cart

as for the key itself you can have it duplicated in a shop to gain entry in case of failure or emergency (dont forget to disable the alarm first), thats all it can do for you

come to think of it youll need the remote to disable the alarm, so take real good care of the remote

10. Join Date
    Aug 2012
    Quote Originally Posted by glennba View Post
    Congrats sir! Yung akin from Citimotors Makati, wala pa. Hehe. Kelan ka pala nagpareserve?
    Nung september pa ako nagpareserve. Antay-antay ka lang bro, inuuna lang siguro nila based on reservation. But as mentioned ang daming mirage sa storage room nila.

2013 Mitsubishi Mirage