New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 257 of 587 FirstFirst ... 157207247253254255256257258259260261267307357 ... LastLast
Results 2,561 to 2,570 of 5870
  1. Join Date
    Oct 2002
    Quote Originally Posted by wutangclan_79 View Post
    Naka fat 32 ung external HD ko pede ba sya?" anong mga codec pede nya iplay kasi marami ako format na mp3 pede kaya ung mp4
    Better test muna because the USB port might not have enough power for a HDD.

2. Join Date
    Oct 2002
    Quote Originally Posted by wutangclan_79 View Post
    "Follow up question ung glove compartment ba may nalolock sya using spare key sa GLS?".

from my picture of the interior... it looks like there is no lock.

3. Join Date
    Oct 2002
    Quote Originally Posted by nakz View Post
    Haha sana nga maganda talaga FC neto, kasi Eon dapat kukuhain ko e kaso papalabas na ang mirage ng mga panahong iyon kaya hintayin ko nalang atlis subok na mitsubishi pero depende pa rin kasi lahat bago kelangan marami positive feedbacks.. Pero I think its okay kaya kuha na agad para malaman..hehe
    I would seriously reconsider your decision for the EON. Getting into the cabin of the EON vs MIRAGE is a big world of difference in space. And that is just one point.

4. Join Date
    Jan 2010
    Quote Originally Posted by ghosthunter View Post
    Better test muna because the USB port might not have enough power for a HDD.
    Tama si sir. Check muna..

5. Join Date
    Jan 2010
    Quote Originally Posted by ghosthunter View Post
    I would seriously reconsider your decision for the EON. Getting into the cabin of the EON vs MIRAGE is a big world of difference in space. And that is just one point.
    What do you mean sir GH? Never seen an EON yet.. . thank you for your feedback..

6. Join Date
    Dec 2010
    Quote Originally Posted by loverlionus View Post
    *vivafoxpro idol din kita for the Fiesta mods. Sana magawa mo din for the Mirage
    Muchos gracias!

Malabo pa siguro mods kasi nga si kuya hindi mahilig, tapos di naman sa 'kin. Mahirap na masisi.

7. Join Date
    Dec 2010
    Quote Originally Posted by roelrpt View Post
    Good morning sir viva. Di naman po racing ang hanap ko. FC talaga. Diba sabi nyo po mukhang maiksi yun air intake? Pwede kayang palitan ng stainless tube para humaba??
    Gandang gabi Sir.

Kung ganun, advise ko kunin mo yung GLX manual tapos yung budget mo ireserba mo na lang sa mga mods.

Hindi maiksi yung intake kundi sa loob sya bumabatak ng hangin.

IMHO pwede i modify yung air intake pero void na warranty mo sa engine. Hindi pwede yung stainless tube. Flexible rubber tube and dapat dahil yung engine gumagalaw with respect to the body.

Balak namin subukin ang FC nya sa Saturday. Balitaan ko kayo.

Yung alarm na-resolve na sa dealer. Pag-claim ninyo paturo na lang kayo sa proper procedure. Dahil dito lang and contarctor ng alarm, wala yung instructions sa user's manual nya.

8. Join Date
    Dec 2010
    Quote Originally Posted by christerdom View Post
    Went to Jabez Motors here in Dasma, Cavite few weeks back (I didn't manage to beat the deadline for a 40k promo), the car looks great esp the features it offer for this car segment;

The computation as follows;

Unit Price = P 588,000
    20% DP = 117,600
    Amt for Finance = P 470,400

Insurance = P 23,441
    LTO Reg = 8,336
    Chattel Mort = 24,619

Less: Discount = P20,000

Total DP = P 153,996

-----

Monthly Payment
    3 yrs = P17,092
    4 yrs = P13,754
    5 yrs = P11,931

--------

Approved na ako ng PSBank and BPI but having some second thought because of Ford Fiesta. Anyway, below are some of the photos I took;

A test drive of both will help you decide Sir. Try mo rin picturan sarili mo beside the two cars kung alin ang bagay

9. Join Date
    Oct 2012
    Sa mga nagloan sa metrobank dapat makuha and mabook ntn yung unit bago magpasko kasi hanggang december 31 lang yung special nominal rates nila, kundi tataas monthly ntn back to normal rate pag ndi nakuha unit bago magpasko :o

10. Join Date
    Oct 2002
    Quote Originally Posted by roelrpt View Post
    What do you mean sir GH? Never seen an EON yet.. . thank you for your feedback..
    Given you were planning to initially buy an EON then changed your mind for the MIRAGE... I could suggest you try visiting a Hyundai dealership then a Mitsu showroom to check out the respective cars so you can compare for yourself.

As I said earlier, the interior seating space is already something to note between the EON and MIRAGE. You can then try the ergonomics of the switches, etc. Also compare the accessories like the stereo, gauge cluster, seats, adjustability, etc.

2013 Mitsubishi Mirage