New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 45 of 587 FirstFirst ... 354142434445464748495595145 ... LastLast
  1. Join Date
    Jan 2010
    Been to SM pampanga to see the unit. Pop green lang ang demo unit and it lacks the touch screen HU. For me maluwang sa loob and i fit in easily. I'm a 5'7" and hindi tumatama ulo ko sa ceiling, tapos we tried sitting at the back. My brother and my wife fit in. To consider na mas mataba pa sa akin brother ko. Sana kayanin ng 1.2 matic ang ganung load na passenger. And sino nakakita sa review ng topgear.?

2. Join Date
    Jul 2012
    iisa pa lang ang unit na LHD ng mitsu phils yang green. Yan ang ililibot nila sa buong Pilipinas for the promo tour.

nagpunta ko kahapon sa ACE Hardware kaso august issue pa rin ng TopGear ang meron sila.

3. Join Date
    Jan 2010
    Kaya pala walang HU yung naka display. I also got eco bag, miniture mirage and a shirt. even the coupon meron din, problem is yung confirmation sa email ko. I didn't receive a thing.

4. Join Date
    Jan 2010
    Eto pala nakuha ko and some pictures of Mirage at SM pampanga. Sensya na ha camera phone lang gamit!

5. Join Date
    Jun 2012
    Pumunta din ako kahapon sa booksale wla pa din september issue ng topgear hmp... Update nalang pag meron na makakuha and saan makakuha

6. Join Date
    Jul 2012
    yan nga pinagtataka ko e. bakit wala pa sa newsstands ang sept issue?

7. Join Date
    May 2007
    [QUOTE=roelrpt;1999263]Eto pala nakuha ko and some pictures of Mirage at SM pampanga. Sensya na ha camera phone lang gamit!

thank you for sharing the photos sir! parang they got the 15" rims from the yellow RHD model at the motorshow and installed it at the lime green LHD exclusive unit. and i think the Mirage looks good with mudguards and rear tailgate garnish (not necessarily chrome) to add a little more mass to its small body. i hope they can make it standard equipment instead.

8. Join Date
    Jul 2012
    Parang maganda ang GLX white tapos black solid grill na babagay sa black door handles tapos palalagyan ng black accent din sa bumper sa likod. mukhang mamaw na yun pag ganun.

9. Join Date
    Jan 2010
    Tagal ng november, ask ko lang if having a 1.2 A/T engine can have a better FC. Been reading picanto tread and scared to this mirage. I'm thinking to get the manual but my wife will use it to, shes not acustom to MT engine.

10. Join Date
    Jun 2012
    Quote Originally Posted by roelrpt View Post
    Tagal ng november, ask ko lang if having a 1.2 A/T engine can have a better FC. Been reading picanto tread and scared to this mirage. I'm thinking to get the manual but my wife will use it to, shes not acustom to MT engine.
    MT will surely have a better FC. but i think it wouldnt be the same as what you read in picanto tread. may something ata sa kia nowadays kung ba't ganun FC nila e. hehe

2013 Mitsubishi Mirage