New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 224 of 501 FirstFirst ... 124174214220221222223224225226227228234274324 ... LastLast
Results 2,231 to 2,240 of 5002
  1. Join Date
    Jun 2009
    tanong lang po... all power pa din po ba ang Strada GL at GLX? sa picture kasi pareho silang walang fender flares. ano pa ho ba difference nila?

2. Join Date
    May 2007
    Quote Originally Posted by cktlcmd View Post
    tanong lang po... all power pa din po ba ang Strada GL at GLX? sa picture kasi pareho silang walang fender flares. ano pa ho ba difference nila?
    kindly click on the link below to see the brochure of the Strada GLX and GL. you will see the difference there.

http://www.mitsubishi-motors.com.ph/...x/brochure.pdf

note that this is for the 2011 version. AFAIK, the Strada GLX for 2012 has ABS+EBD, OEM key and transmitter a la Montero Sport and a better looking instrument cluster.

3. Join Date
    Mar 2009
    ah kaya pala may ilaw talaga na ABS dun sa instrument cluster. Thanks sir for confirming.

4. Join Date
    Jun 2009
    Quote Originally Posted by ianmitsulancer View Post
    AFAIK, the Strada GLX for 2012 has ABS+EBD, OEM key and transmitter a la Montero Sport and a better looking instrument cluster.
    care to share pics of the instrument cluster?

5. Join Date
    Jun 2009
    kindly click on the link below to see the brochure of the Strada GLX and GL. you will see the difference there.

note that this is for the 2011 version. AFAIK, the Strada GLX for 2012 has ABS+EBD, OEM key and transmitter a la Montero Sport and a better looking instrument cluster.

6. Join Date
    Jun 2009

7. Join Date
    Oct 2002
    Quote Originally Posted by av8or5 View Post
    Congrats..finally..naka bili ka na ng Strada..tagal mo na rin balak bumili.. do join us.
    I intend to Pare. Hope to see you sa South EB. Its been a long time since Isuzu days so baka di na kita makilala. Hahaha

8. Join Date
    Jul 2009
    good pm mga sirs! baka meron dito na nagpalit ng mags in there GLS 3.2... naghahanap kasi dad ko para ipalit sa GLX namin... ideally brandnew sana... just PM me... tia!

9. Join Date
    Oct 2004
    Share ko lang po:

Mitsubishi Ozamis (Fast Autoworld Phils., Inc. - Ozamis) will be opening next month.

10. Join Date
    Sep 2011
    Hello po mga sir. I'm a new proud owner of a Strada GLX V. Just got my truck a few days ago. Super newbie pa po talaga, actually this is my first car. Dati kasi nanghihiram lang kila ermats ng auto hehehe.. Actually nag post na po ako sa Facebook Strada Club kanina lang, pareho lang po ito at yun diba? Would like to know more about the truck kasi so I can maximize its use. =)

BTW nagtatalo talo kasi kami ng husband ko sa procedures ng pag break in ng bagong sasakyan. Naisip ko po mag post para atleast maka kuha ako ng sagot sa mga sanay ng handlers ng Strada.. =)

Hopefully I get a reply.. =) More power po to the club and hopefully makasali din po.. =)

2010 Mitsubishi Strada [continued 2]