New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 10 of 501 FirstFirst ... 678910111213142060110 ... LastLast
  1. Join Date
    Mar 2010
    err... bit o.t does anybody know who's the owner of s4s? gusto ko lang magpasalamat..

tia

2. Join Date
    Jun 2007
    Quote Originally Posted by jubs00 View Post
    err... bit o.t does anybody know who's the owner of s4s? gusto ko lang magpasalamat..

tia
    si sir Spyke at Che...

3. Join Date
    Mar 2010
    to sir Spkye, I was the one who ordered the emblems. Na receive ko na, I'll pm you na lang re the next order. Thank you!

4. Join Date
    Jun 2007
    Quote Originally Posted by ianmitsulancer View Post
    ^^^ medyo nalukbak, you say? i think you underestimated the path u took and your Strada doesn't seem to be overwhelmed... hehehe...

or maybe you took the long way home...
    hahaha! actually its my first time to tackle that kind of deep mud..
    ..kasi from the past trips puro wet sandy soil eh....i was actually surprised on how the engine handled the mudroad....I was only revving 2 to 2.5k RPM no sweat hehe...the tire really is a big factor I guess....maganda ang self cleaning capability ng Mickey's

Quote Originally Posted by tc327 View Post
    mukhang malalim ang pagkalubak LR saan yan sa bukid offroading hehehe yung mags di nagalusan ang ganda pa naman
    hehehe...medyo nga sir TC inde naman gano nagasgas yung mags... pero nagulat talaga ko nung nakita kong inabot yung inner part...taas pala nung putik na dinaanan....

5. Join Date
    Apr 2009
    LR,

Hehehehe hanep sa lubak yan ha.... parang hindi ka ata sa kalye dumaan.... sarap mag pa carwash niyan... sulit na sulit....

vhinz09,

Sir kung GLX yung ride niyo uubra 245/70 diyan kaso di nga lang ganun ka lobo tignan kasi makitid stock mags ng glx. 265/70 medyo malaki na para sa mags over spec na siya. like what they said, sa LOOKS dept maganda talaga pero for safety medyo concern siya. the best is to save up and buy a new mags and new tires. or a good alternative is to buy a monty mags with tires. almost the same lang magagastos mo. usually it sell for 25K+/-.

6. Join Date
    Dec 2008
    * bro LR

parang inakyat ata buong bundok ah. o may iniwasan at tinakasan?
    can we do that pa kaya sa 20"?

7. Join Date
    Jun 2007
    Quote Originally Posted by Bertobol View Post
    * bro LR

yup you can still do it...putik pa lang naman eh...pag mabato...pwede hinay-hinay...now if you want to downgrade pwede yung 20' isabak sa mababatong daan...after that when going home you'll try to contact the mag dealer for a good deal for a 16 inch mags..

8. Join Date
    Dec 2008
    Quote Originally Posted by shakatak70 View Post
    yup you can still do it...putik pa lang naman eh...pag mabato...pwede hinay-hinay...now if you want to downgrade pwede yung 20' isabak sa mababatong daan...after that when going home you'll try to contact the mag dealer for a good deal for a 16 inch mags..
    sus, if ill get lucky lang talaga, ill buy a set ng 20" for bragging sa city and another 16" for offroad adventures!
    tama bai shak, tanong ko lang, maka akyat pa rin ang 20" sa sidewalk gutter without damaging the inner part sa rims? i sometimes do this kasi when wala na talagang parking space.
    thats about 7 inches of concrete ata or higher.

9. Join Date
    Jun 2007
    Quote Originally Posted by djoverdose View Post
    LR,

Hehehehe hanep sa lubak yan ha.... parang hindi ka ata sa kalye dumaan.... sarap mag pa carwash niyan... sulit na sulit....
    oo bro...napakamot nga sa ulo yung houseman namin haha!...binigyan ko nalang pang inom nya afterward...

Quote Originally Posted by Bertobol View Post
    * bro LR

di naman bundok sir...may tinakasan? uuhhhmmmm haha! joke lang sir! haha!

kasama ko ermat ko nag site inspection lang...hehe

kaya yan sir...basta you get a nice set of offroad tires for 20's

though si sir boy25 was able to dwell at sapang bato with his 20's on H/T pero sandy wet soil kasi yun...iba din kasi ang grappling needs kapag heavy mud ang terrain eh...

10. Join Date
    Jun 2007
    Quote Originally Posted by locoroco777 View Post
    oo bro...napakamot nga sa ulo yung houseman namin haha!...binigyan ko nalang pang inom nya afterward...

di naman bundok sir...may tinakasan? uuhhhmmmm haha! joke lang sir! haha!

kasama ko ermat ko nag site inspection lang...hehe

kaya yan sir...basta you get a nice set of offroad tires for 20's

though si sir boy25 was able to dwell at sapang bato with his 20's on H/T pero sandy wet soil kasi yun...iba din kasi ang grappling needs kapag heavy mud ang terrain eh...
    yup magiging madulas na siya , kumbaga tamang Ricky Reyes - "ang dulas-dulas niya"

2010 Mitsubishi Strada [continued 2]