New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 4 of 6 FirstFirst 123456 LastLast
  1. Join Date
    Oct 2002
    Quote Originally Posted by daZed chiq
    sa akin, short lang.. uhm....

i was in cebu tpos we went to my other lola's house.. ung house nya nasa probinsya part, not cebu city.. as in barrio and all, walang malls, walang computer, and my only source of entertainment was a tv (buti na lang may cable), my discman, and my cellphone (would you believe may tower ng globe malapit sa amin in that place)

anyway, sobrang bored namin tpos my cousin asked me if i wanted to go to this fresh spring sa bundok. it was the cold spring, ung source ng river ata. so going there would require us to cross a shallow river.. cyempre going there, ung lupa sa tabi ng river, parang bangin... eh may phobia ako kapag naka-slant ung car maski konti. i was shouting ang cursing everybody, ewan ko na lang kung may nakaintindi sa akin, basta they were laughing at me kasi mukha daw akong tanga, wala nman daw mangyayari sa car na dala namin. so there, we crossed the river, went up a dirt road, tpos nagtaka ako nung nakita ko wala na ung dirt road, ung river na lang, this time it was quite deep. un pala, we had to use that river to go to this spring.

when we got there, may parang bilog na shape, with the super duper dark blue water (ung parang sa malalim na part ng ocean). you can go there through that river lang kasi the other side of that spring is ung bundok na. parang cliff sa sobrang taas, tpos ang liit lang nung source ng water.

walang tao, nde pala tourist spot un. all i saw was this kid diving off a rock na parang naka-glue dun sa mountain. from that height, i knew how deep the water was. and weird pa nga, e.. cyempre, mababaw nung una from the river.. tpos palaim ng palalim papunta dun sa parang bilog na part.. tpos kung nde ka pa nakakapunta doon, mahuhulog ka bigla.. parang cliff din ung floor which explains kung bakit biglang dark blue ung water..

so ayun.. swimming swimming kami.. kain, etc. may dala akong chips ahoy nun na nilagay ko sa ibabaw ng malaking bato para i could grab some without getting out of the water.

so yun.. kuha akong cookie... pagtingin ko sa mga pinsan ko, tawa sila, ang saya nila.. naiinggit ako.. so kuha ako ulit ng cookie, sinubo ko ng buo.. tpos swim ako papunta sa kanila habang kumakain which was across me sa kabilang side..

i was swimming towards them while chewing my cookie. sa sobrang pag-concentrate ko sa pag-nguya, nakalimutan ko lumangoy. lumubog ako sa tubig na sobrang dark blue and lalim.. buti na lang nataas ko ung kamay ko tpos nahila ako ng pinsan ko.

nde ako nakalangoy kasi nde ko napansin na lumulubog na ako sa sobrang concentrate para kainin ung cookie.

ewan ko ba.. ang tanga ko lang nun.

nde din pala short ito.. hehehe... sorry..

Moral lesson Dont Drink and Drive..... sa Tubig naman Don't Eat and Swim

2. Join Date
    Oct 2002
    Quote Originally Posted by itchywitch
    oh may 1 pa pala...

i cnt forget the feeling...of seeing my boyfriend (then) out on a saturday night...
    w/ ANOTHER GIRL!

it was outside a club...yung blood ko literally boiled..
    and i felt my blood rush to my cheeks..then to my head....
    i just couldnt believe it.

then...all of a sudden...lumamig yung blood ko...

cos I realized that I was out with 11 boys...
    wala akong paalam...i've been ignoring his messages for
    hours since nagtatago ako.

turned out na cousin nya yung girl
    (kamukha nya eh)

:lol:
    Ayan common girls atitude... Marami ng case na ganyan.. Buti hindi mo sila hinarap baka mapa hiya ka ng husto heheheh

3. Join Date
    May 2006
    kakatuwa namang manghalungkat ng mga lumang thread

nababasa ko na noon pa ang mga ito, kaso di pa ako nag-register noon. super guest lurker lang talaga ako.

4. Join Date
    Mar 2007
    Quote Originally Posted by bunge View Post
    kakatuwa namang manghalungkat ng mga lumang thread

nababasa ko na noon pa ang mga ito, kaso di pa ako nag-register noon. super guest lurker lang talaga ako.

hehehe

5. Join Date
    Oct 2002
    dazed, san ba nabibili yung cookie na yun? sa sobrang sarap you lost the will to live! :drool:

gusto ko din i-try...but on dry land.

ps - why am i not surprised na naghalungkat si bunge ng thread involving anal penetration? :evillaugh

6. Join Date
    Jul 2007
    Quote Originally Posted by M54 Powered View Post
    ps - why am i not surprised na naghalungkat si bunge ng thread involving anal penetration? :evillaugh
    bwahaha...dapat meron na ditong Tsikot Diggers Association

pasintabi lang sa mga kumakain at mahina ang loob. share ko lang most unforgettable experience ko:

i used to have a sideline installing CCTV. Our office was at Cityland Shaw Tower. It was Saturday around 5pm pauwi na kami when may narinig kaming malakas na thud sound. So takbo kami palabas para tingnan. on our way out meron kaming nakasalubong tumatakbong girl papasok screaming and shouting. paglabas namin nakita namin isang lalaki naka higa sa kalye pugot ang ulo. yun pinagputulan ng leeg nya para spaghetti tapos yun brain matter yan nagtalsikan sa mga kotse (traffic kasi nun). hindi ko talaga makalimutan yun isang driver inalis yun tumalsik sa roof ng car nya gamit ang basahan. ang nangyari kasi the guy committed suicide. he jumped off the roof but before he hit the ground tumama muna sya sa L300 na palabas ng parking kaya napugot ulo nya. yun babae na nakasaulong namin nakasakay pala sya sa front seat nung L300...

marami pa akong unforgettable experience, sabi nga ng mga kabarkada ko dami kong kwento para akong barbero pero totoo lahat, but this one tops my list

7. Join Date
    Jan 2006
    My most unforgetable experiences tended to be those where I was in serious trouble.......

1. 1988 on the road at night along I-40 in New Mexico headed west. I dozed off on the wheel and woke up with my Nissan Pulsar off-road jumping over sagebrush like a rodeo bull. Good thing the car didn't tumble out of control.

2. Winter of 1994 at southeastern Oregon. I rounded up a hill at 75 mph and hit a long stretch of black ice on the downhill. Lost total control of my turbo DSM and slid down towards the base of the hill where there's a jacknifed semi on one lane and an SUV across with one lane open between the two. I managed to keep my slide straight and passed through the open lane in one piece, honking my horn all the way and people scrambling to get out of my way.

A snowbank finally stopped the car. But, I was sweating like it was summer.
    Last edited by Jun aka Pekto; September 26th, 2007 at 09:08 AM.

8. Join Date
    Feb 2007
    Quote Originally Posted by logbook View Post
    akin with a doctor din....

8 yrs ago i was admitted to the hospital kse masama tiyan ko. so they did their routine checks....pinipindot-pindot nila tiyan ko and whathaveyou. anyway, the doctor came and put on HIS (remember lalaki ito) gloves and did some preparations (cant remember, lantang-lanta na ako nun e). chika-chika pa si doc, tapos pinahiga nya ako on my side so i was facing away from him.

tapos laking gulat ko na pinasok nya yung 2 daliri nya sa b*tt ko!! :shock: halos lumuwa mata ko dun. he started probing the left side and asked me if it hurt!! (2 fingers up your *ss and he asks it it hurts :evil sabi ko hindi (kse hindi naman nakakamatay....then he probed the right side....OUCH!!! :!: :!: :!:

...it turned out that i had appendicitis...operation in 12 hours...

bawal daw kumain until that time....tapos lintik na parents yan, nagdala ba nman ng palabok!!! :|
    Same here, (January 2005) ganon din procedure na ginawa sa akin nung na-appendicitis ako. Hindi ko makakalimutan yung experience na may 2 daliri sa loob ng pwet mo.

Talagang nagpadala ako sa CR after nun, medyo naluluha ako sa sakit. I was physically and mentally scarred during time :rained_down:

I was rushed to CGH 6pm, pagkatapos ako ma-violate nung doctor sa ER, sched nako agad for operation 9pm.

Hindi ko talaga makakalimutan yun, at hinding hindi ako papayag na may gagawa ulit nun sa akin!!!
    Last edited by red07; September 26th, 2007 at 10:19 AM. Reason: typo error

9. Join Date
    May 2006
    Quote Originally Posted by dazedchiq View Post

i was swimming towards them while chewing my cookie. sa sobrang pag-concentrate ko sa pag-nguya, nakalimutan ko lumangoy. lumubog ako sa tubig na sobrang dark blue and lalim.. buti na lang nataas ko ung kamay ko tpos nahila ako ng pinsan ko.

nde ako nakalangoy kasi nde ko napansin na lumulubog na ako sa sobrang concentrate para kainin ung cookie.

ewan ko ba.. ang tanga ko lang nun.

nde din pala short ito.. hehehe... sorry..
    Cookie lang pala katapat ni Dazedchiq.

Gents, you know what to do...hehe...teka, miss dazed, choco chip or oatmeal raisin?

10. Join Date
    Jul 2007
    When I was about 5 years old I saw a fat man being stabbed in the stomach with a big knife by another man! I was traumatized and had nightmares for a while!

When I was in highschool, I saw a drunk guy being run over by a big bus which was going about 20 kph (traffic was going slow infront of a beerhouse!). The front left wheel then the back left double tires crushed the man's chest and I heard the ribs cracking. It happened just about 5 meters away from me. The arms and legs of the guy kept shaking even after the bus was long gone!

I guess these also belongs to my most shocking experiences in life!

Page 4 of 6 FirstFirst 123456 LastLast
What's your most UNFORGETTABLE experience in life?