New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 3156 of 3701 FirstFirst ... 305631063146315231533154315531563157315831593160316632063256 ... LastLast
Results 31,551 to 31,560 of 37005
  1. Join Date
    Sep 2010
    Quote Originally Posted by Egan101 View Post
    Have you slept with her? It’s hard if there is not much physical attraction between you and her.

Sent from my iPhone using Tapatalk
    Unfortunately, hindi pa sir hehe.

Nung huling nagkita kami, tinanong nya ko bigla kung what if may feelings na daw sya sa akin. Hindi ako naka sagot agad sa tanong nya nun sabay tumawa sya at nagsabe na joke lang.

Siguro, I'll give another try pa once na magkita kami pero sa ngayon, wala talaga.

2. Join Date
    Jan 2006
    Quote Originally Posted by akosijhay View Post
    Unfortunately, hindi pa sir hehe.

Nung huling nagkita kami, tinanong nya ko bigla kung what if may feelings na daw sya sa akin. Hindi ako naka sagot agad sa tanong nya nun sabay tumawa sya at nagsabe na joke lang.

Siguro, I'll give another try pa once na magkita kami pero sa ngayon, wala talaga.
    The physical attraction keeps both of you excited to be with each other. The holding of the hands, the hugs, the kiss, and even more address the intimacy that both males and females long for in a partner. If any of that ain’t happening within the first few dates, it’s better to move on. What’s the point of delaying it when it is supposed to happen anyway.

The understanding between minds will help you know each other. These keeps you interested in the other person. Acceptance of one’s uniqueness comes into play.

3. Join Date
    Nov 2005
    I've been dating this girl for months na. Masasabe ko na she's a wife material since marunong mag luto, smart, may sense kausap, sweet, caring, hindi maarte, name it.

Here's the problem: Every time na magkikita kami, hindi ako physically attracted sa kanya. Naguguluhan ako sa feelings ko dahil ako pa madalas mag aya sa kanya mag meet kami pero pag nagkita naman, ganun pa rin hayy What Are You Thinking About?.
    masyado wholesome?

hehe

mahirap yan in the long run coz maghahanap at maghahanap ka ng s3xually attractive

i see a lot of that in my social circle

the guys have wholesome wife... kaya they have boys night out with s3xy pretty girls

meron kasi unfulfilled need kahit may asawa na sila
    Last edited by uls; January 27th, 2021 at 10:48 PM.

4. Join Date
    Sep 2015
    ano ba itsura, ano ba height, kamusta wangkata? Para ba kagaya ni "khakie"

hanap mo ba yung parang sa live selling yung may alindog?

5. Join Date
    Oct 2002
    Or baka bumibigay ka na? Hinde ka na attracted sa babae...What Are You Thinking About? huwag mo kasi masyado basahin post ni Kags. What Are You Thinking About?

6. Join Date
    Sep 2010
    Quote Originally Posted by Egan101 View Post
    The physical attraction keeps both of you excited to be with each other. The holding of the hands, the hugs, the kiss, and even more address the intimacy that both males and females long for in a partner. If any of that ain’t happening within the first few dates, it’s better to move on. What’s the point of delaying it when it is supposed to happen anyway.

The understanding between minds will help you know each other. These keeps you interested in the other person. Acceptance of one’s uniqueness comes into play.

Maraming salamat sa advice sir. I'll try to meet her this weekend ulit to see kung talagang wala then saka ako mag decide.

Quote Originally Posted by uls View Post
    masyado wholesome?

hehe

mahirap yan in the long run coz maghahanap at maghahanap ka ng s3xually attractive

i see a lot of that in my social circle

the guys have wholesome wife... kaya they have boys night out with s3xy pretty girls

meron kasi unfulfilled need kahit may asawa na sila
    Exactly sir hehe. Sa totoo lang, nagtanong ako sa ilang friends ko at pare-pareho sila ng sinabe "pare, why not give it a try? Bihira yung ganyan na wife material" then pag nag explain ako na hindi ako physically attracted, sinasabe na ang physical appearance ng tao is nawawala pag tanda.

Siguro kung tatanungin mo ko kung ano itsura, sasabihin ko decent, mabait, simple (Di ko alam kung kuha mo yung sagot ko, pero eto yung madalas na sinasabe ng karamihan sa social media hehe).

Quote Originally Posted by kagalingan View Post
    ano ba itsura, ano ba height, kamusta wangkata? Para ba kagaya ni "khakie"

hanap mo ba yung parang sa live selling yung may alindog?
    Hahaha loko ka talaga. Pero hindi sya katulad ng mga nag li-live selling na nagpapakita ng b00bs online.

Quote Originally Posted by shadow View Post
    Or baka bumibigay ka na? Hinde ka na attracted sa babae...What Are You Thinking About? huwag mo kasi masyado basahin post ni Kags. What Are You Thinking About?

Hahaha hindi naman sir. Iniiwasan ko na nga mga post ni Kags lol!

7. Join Date
    Mar 2008
    I've been dating this girl for months na. Masasabe ko na she's a wife material since marunong mag luto, smart, may sense kausap, sweet, caring, hindi maarte, name it.

Here's the problem: Every time na magkikita kami, hindi ako physically attracted sa kanya. Naguguluhan ako sa feelings ko dahil ako pa madalas mag aya sa kanya mag meet kami pero pag nagkita naman, ganun pa rin hayy What Are You Thinking About?.
    either she's spouse material, or she'll make a great all-around housekeeper.

take your time, sir.
    you'll eventually figure it out.

8. Join Date
    Nov 2005
    Exactly sir hehe. Sa totoo lang, nagtanong ako sa ilang friends ko at pare-pareho sila ng sinabe "pare, why not give it a try? Bihira yung ganyan na wife material" then pag nag explain ako na hindi ako physically attracted, sinasabe na ang physical appearance ng tao is nawawala pag tanda.

Siguro kung tatanungin mo ko kung ano itsura, sasabihin ko decent, mabait, simple (Di ko alam kung kuha mo yung sagot ko, pero eto yung madalas na sinasabe ng karamihan sa social media hehe).
    parang gets ko...

ung tatanongin ka "ano itsura ng dine-date mo? maganda ba?"

mabait

"s3xy ba?"

decent

hehe

9. Join Date
    Sep 2010
    Quote Originally Posted by dr. d View Post
    either she's spouse material, or she'll make a great all-around housekeeper.

take your time, sir.
    you'll eventually figure it out.
    Thank you, Dr. D!

Quote Originally Posted by uls View Post
    parang gets ko...

ung tatanongin ka "ano itsura ng dine-date mo? maganda ba?"

mabait

"s3xy ba?"

decent

hehe

Etong eto yung convo namin nung isang friend ko nung nagtanong sya sa akin lol!

Anyway maraming salamat po mga sirs (tito) sa advice nyo. What Are You Thinking About?

10. Join Date
    Oct 2012

Sir, yung bed pag marunong ka naman, you can guide her... you’ll be the master... What Are You Thinking About?What Are You Thinking About?What Are You Thinking About?

When you say physically hindi ka attracted, pangit face or katawan? Walang *** appeal? Hehehe... belo is just around the corner... much better nga you are attracted to her attitude rather than sa physical, when you grow old wala na yan ang physical...

Goodluck!