New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 7 of 7 FirstFirst ... 34567
  1. Join Date
    Mar 2005
    noon bata pa ako dyan ko na-experience yun daan na parati kami napupunta sa same intersection. papunta kami baguio noon, mga nineteen eighty something pa. no matter where we turned, we always end up on the same intersection with a farmer on a carabao on the side of the road. they turned left, they turned right, ganun pa din. no cellphones pa noon.

I was with my uncle and my dad. my mom was in the other convoy at hindi na namin sila makita. nagbaligtad sila ng sando shirt and we were able to join the convoy
    later.

2. Join Date
    Nov 2002
    hmmm old blue pang halloween yung experience mo a, saan kaya yun? nasa phil star last thursday yung vilmar restaurant its along mac arthur hiway sa san sebastian, they claim to serve good pancit palabok, arroz caldo and some dishes=)

3. Join Date
    Oct 2002
    Meron ba sa inyong tiga Moncada? Tiga rito kasi ako.

4. Join Date
    Dec 2002
    bulits, lapit lang pala tayo....dami pala natin Tarlac Tsikoteers! Hurray!
    ako tiga PANIQUI (was born there), we go there around 7-8times a year plus other Holidays basta pupwede. I also make it a point to always go to RAMOS, dami din relatives dun pati si esmi.

Also, whenever I go North (Baguio, Pangasinan, Ilocos), palagi ako night trip tapos stop over ako sa PANIQUI to have a good sleep (yun eh kung makakasingit...dami ako lagi obligado painumin dun kapag bumibisita...hehe), then biyahe very early morning going to my destination.

BTW, ganda ng church sa RAMOS (St. Therese Church) especially yung cave chapel. Isdaan (Gerona) is a sure stopover whether you're going or coming to the North.
    Dami din buko juice malapit sa Berma's lalo sa gabi (hehe, thanks sir boybi sa idea!!)
    Pansin ko din, ang lakas ng Cindy's sa Tarlac....

5. Join Date
    Oct 2002
    Tarlac din ako.

Page 7 of 7 FirstFirst ... 34567
Tarlac - Ano ba magandang puntahan?