New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 4 of 6 FirstFirst 123456 LastLast
  1. Join Date
    Jun 2005
    Nung una kong marinig, akala ko foreigner until I heard the tagalog song "Para sa Akin".

2. Join Date
    Mar 2006
    pwede!

3. Join Date
    Dec 2003
    Hinding hindi nakakasawa pakinngan ito...Highly recommended... Sa oto, sa Phone ko, dito sa SM MOA, yan palagi ang pinapatugtog... very relaxing.. sarap bumiyahe pauwi ng bulacan while cruising NLEX with the volume of 50 in my HU. hehehe

4. Join Date
    Apr 2004
    relaxing boses ni sitti

5. Join Date
    Oct 2002
    Quote Originally Posted by ILuvDetailing
    I can give you a copy M54, but you're over there in Florida, libreng round trip tickets masaya na ako .
    hehe, thanks anyway. tatanungin ko si pareng Limewire mamayang gabi kung meron siya

6. Join Date
    Aug 2004
    dyan ko din nakuha yung collection ni sitti sa kumpare ni m54..

if u want to catch her in action

7. Join Date
    Sep 2003
    O.T.

Sa mga mahilig ng "Bossa" music, try LISA ONO's CDs also. Pampatulog ang boses.

8. Join Date
    Oct 2002
    Quote Originally Posted by cutedoc
    ayos cafe bossa ni sitti, first time i heard the song tatooed on my mind, binili ko agad cd, relaxing mood you want play her songs=)
    same here! when I heard Tatooed on my mind bumili ako nung CD :D

cute pa sya ...goes well with her voice

9. Join Date
    Nov 2002
    I have the original CD also. Her songs are very nice even if all but 1 are revivals. Only glitch I thought of is that she sang the first song (Ipanema) with a rather too fast tempo.

10. Join Date
    Feb 2005
    Quote Originally Posted by squala
    I have the original CD also. Her songs are very nice even if all but 1 are revivals. Only glitch I thought of is that she sang the first song (Ipanema) with a rather too fast tempo.
    Ok yung CD nya, relaxing. I just skip the 1st track (Girl from Ipanema). Para kasing nanggigil yung drummer at biglang bumilis yung kanta midway.

Tama ba yung pag pronounce nya ng "Ipanema"? Parang mali e, or ganun talaga pag pronounce nun in portuguese?

Page 4 of 6 FirstFirst 123456 LastLast
SITTI Navarro