New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 3 of 4 FirstFirst 1234 LastLast
  1. Join Date
    Dec 2005

Too much freedom for our media.... Freedom entails responsibility.... That, they have to realize.....

8404:duel:

2. Join Date
    Mar 2009
    Quote Originally Posted by xoom View Post
    i can't wait to watch tomorrow's media coverage if ever pandak and fat bastard dramatically arrives at the scene. ngayon pa lang nanggagalaiti na ako sa galit sa bwakanenang kaplastikan ng mag-asawang yun, ano pa kaya sa mga aquino's?

just wondering, pag si pandak kaya namatay, will she also have the same reception and sympathy from the populace?
    Maglalagay lahat ng tao ng red ribbon :rofl01:

3. Join Date
    Jan 2005
    Quote Originally Posted by xoom View Post
    tama ka dyan kapatid. the general populace would be out in the streets though partying and having a grand time. woohooooo!!!!
    I'd be lighting firecrackers. And play Sampaguita's song "Panahon na para magsaya"

4. Join Date
    Dec 2006
    [/QUOTE]just wondering, pag si pandak kaya namatay, will she also have the same reception and sympathy from the populace?[/QUOTE]

I will personally host a party in joyous celebration....

5. Join Date
    Nov 2002
    madami ang nakidalamhati sa pagkamatay ni cory ang dami ng tao sa kalsada...

pag si pandak siguradong mas madami, maninigurado silang patay na si pandak, hehehehhehe i dont hate her shes just one plain bi*+ch that must be treated as a bi*+ch.

gma with all her might faces the crowd and stayed for 7 minutes at aquinos funeral, noynoy is just being civil, but that doesnt mean noynoy and gma are good...

6. Join Date
    Oct 2002
    understandable naman yun reaction ng media since bibihira na mangyari na ang Marcos ang Aquino eh magkita sa isang occasion...so big news talaga ito..

maganda naman yun gesture ng mga Marcoses at hinde na sila nagpa interview, they just paid their last respect to Cory.

7. Join Date
    Jun 2009
    BIG news talaga, banner headline ng isang broadsheet kinabukasan.

I'm only irritated to see how these people reacts, lalo na yung ibang reporter na nagsabi "Ano po ang ginagawa nyo dito sir (Bongbong), Bakit po kayo nagpunta dito..etcetera, etcetera..", sabay subo yung cellphone sa dalawa... Syempre, tinatanong pa ba yun. This only proves SOME reporters are hired from the streets, no common sense..

8. Join Date
    Oct 2008
    Considering the amount of garbage that tabloids like to pass off as "articles", I wouldn't be surprised if there are real-life examples of the typical "rude, persistent and annoying reporter who doesn't care about anything but a juicy story" that you can see in many movies.

9. Join Date
    May 2006
    Sa mga di daw naka witness ng burol ni Cory dahil sa haba ng pila, dami ng tao at siksikan, abangn nalang daw yung kay GMA sigurado walang pila

10. Join Date
    Jan 2004
    Quote Originally Posted by oliver1013 View Post
    Sa mga di daw naka witness ng burol ni Cory dahil sa haba ng pila, dami ng tao at siksikan, abangn nalang daw yung kay GMA sigurado walang pila
    Hahahaha, baka nga bayaran ka pa pag pumunta ka!

Page 3 of 4 FirstFirst 1234 LastLast
Rowdy Media Behavior