New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 2 of 2 FirstFirst 12
  1. Join Date
    Jun 2005
    Quote Originally Posted by spongee View Post
    curious....if u have the money to shell out for the gasoline..and invite the owner which is another gastos and intindi shempre sasagutin mo lahat...why dont you JUST RENT?????????????sandamakmak na renta a car dyan...
    I'm seconding this!

2. Join Date
    Sep 2003
    Mam CarGirl, rent ka na lang nga.....wala pang hassle, wala ka nang iisipin pa.

3. Join Date
    Oct 2002
    come to think of it. mas mura ang GAS LANG as compared to GAS with CAR & DRIVER chever. anyway, meron na nagmagandang loob from ANOTHER CAR CLUB. thanks so much for all your criticism.

have a great day!!

4. Join Date
    Sep 2005
    hala!

Lagot kau mga bad.... tsk tsk...

5. Join Date
    Oct 2002
    Quote Originally Posted by CaRGirL View Post
    come to think of it. mas mura ang GAS LANG as compared to GAS with CAR & DRIVER chever. anyway, meron na nagmagandang loob from ANOTHER CAR CLUB. thanks so much for all your criticism.

have a great day!!

then good for you kung nakahiram ka sa IBANG CAR CLUB, walang masama sa mga posts namin, remember you posted it in a public forum, dahil kung sa mga personally na kakilala mo intended yun favor then dapat dapat nag PM ka sa kanila,

I'm just surprised that your open to strangers driving your family to an outing

re: your BF, wala akong alam sa persoanl life niya, I don't know na meron siyang family, 'coz I thought when you say BF/GF both of the parties are singles, and nagtaka lang ako at magkasunod mo napost yun tungkol sa hinahatid ka ng BF mo kahit sobrang out of the way, tapos he lives in the south then pupunta ka sa south, bakit hinde na lang siya ang maghatid...I guess you already answered that...

6. Join Date
    Oct 2002
    As my grandma used to say, if you have nothing good to stay then say nothing at all.

7. Join Date
    Oct 2002
    Quote Originally Posted by shadow View Post
    then good for you kung nakahiram ka sa IBANG CAR CLUB, walang masama sa mga posts namin, remember you posted it in a public forum, dahil kung sa mga personally na kakilala mo intended yun favor then dapat dapat nag PM ka sa kanila,

I'm just surprised that your open to strangers driving your family to an outing
    Sa dami ng kilala ni CG dito forum, do you think that she can personally send a private message to all of them?

Dami mong reklamo wala ka naman nagawa.

Closing this thread.

Page 2 of 2 FirstFirst 12
a request/favor sa may mabuting puso jan.