New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 3 of 4 FirstFirst 1234 LastLast
  1. Join Date
    Oct 2002
    Quote Originally Posted by cutedoc
    hmmm crap ata yun, me nagkokol sa akin 09181111111, 09225555555 panu nila nagagawa yun, when i kol back its not in use,
    Simple lang Doc.. pag Smart prepaid ka.. "Roam ON" mo lang hindi kana matatawgan kahit nasa manila ha pero makak text ka at makaka received ng text.. baka ganyan ginagawa ng mga hayup na yan.. dapat dyan Entrapment para mahuli

2. Join Date
    Oct 2002
    Quote Originally Posted by Sheep
    there are a lot of imbeciles out there that they think they can get away with text scams i recieved a text message this afternoon from cellphone number 09274610668 it goes "D'AUDITORS OF PHIL. CHARITY FOUNDATION inform u that ur CELPHONE no. won P950,000 2nd prize winner draw last 11-23-05 PLEASE CALL ME NOW im atty. Sergio Vargas"

ok lang sya ano?how stupid can they get?

i was flooding his cellphone number at around 50 sms every break i can get because im at work (madami naman akong free text) to give him a dose of his own medicine, i was hoping that any of you guys who are not busy can help me flood this A-hole's number via free sms thru the net such as chikka etc.

thanks
    it would have been simpler to give Smart/Globe a call regarding the scam and they would usually disable the simm card number in question.

3. Join Date
    Oct 2002
    baka naka call divert yun number niya kaya nagkakaganun. Try contacting smart and sun cellular, iask kung available pa yung number na yun kasi kamo type mo ng "personalized" numbers. I coconfirm nila kung existing pa. If existing, i-flood nating ng nuisance free text.

4. Join Date
    Jun 2003
    ghost: i didnt know that this was already possible.
    i'll take note of that and do that in case the same incident happens

5. Join Date
    Oct 2002
    naka-ON cel nya ngayon 10:20am 11-25-05, kita ko sa chikka. siguro nagbubura ng mga messages. i just sent another 10 hehehehe!

"scammer! hala ka nag-request na sila sa globe na i-locate ka. palit ka na sim dali, pag nahuli ka dami kaso isasampa sa iyo! hinahanap ka na ng NBI! dami nag-report ng phone nmber mo lagot ka scammer!"

6. Join Date
    Oct 2002
    the said foundation is not even registered with the SEC.

7. Join Date
    Aug 2005
    Quote Originally Posted by yebo
    ...sent already 20 sms via chikka to 09274610668, magsawa siya kaka-delete ng messages nyahahahaha! "your number has been reported to the NBI. lagot ka scammer!" kahit hindi ehehehehe!
    Sir yebo, how do you do it? D ba may anti-spam yung chikka? After 3 or 4 unanswered messages barred ka na?

8. Join Date
    Oct 2002
    i have a friend na may smart na unlimited texts.

may nabiktima narin kami na mga sira ulo na nangungulit.text bomb talaga.1000 messages in a day.

9. Join Date
    May 2005
    Pag nag-text bomb kayo, malalaman niya yung mga number nyo. Kayo naman ang yayariin. Hehe. Kung raket talaga ang negosyo niyan, kaya niyang magpalit ng SIM card tutal P150 lang ata ngayon isang SIM.

Same with SPAM Emails. If you reply to a spam, they will capture your email address and spam you some more.

Ignore nyo na lang.

10. Join Date
    Oct 2005
    cge lang bombahin nyo ng message yung ugok!!!

Page 3 of 4 FirstFirst 1234 LastLast
Please Help "i won php950,000"