New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 9 of 19 FirstFirst ... 5678910111213 ... LastLast
  1. Join Date
    Sep 2006
    Quote Originally Posted by Alpha_One View Post
    I don't see what's wrong with that post. Kuro-kuro ko lang. Ako iba sakin yung sasabihan ako ng "Ano ba yung ginawa mong katangahan..." at "ano ba yung katangahan mo...". Ewan ko sayo. Ewan ko rin kay Fast Eddie at M54. Sa akin lang naman yan. But I'm not the judge of that, I'd let the moderators decide.
    Yun na nga. Realistically speaking, sating mga pinoys, iba kasi yung dating ng "ang tanga naman ng post mo" sa "your post is so stupid" (dahil ba ito sa english?).

2. Join Date
    Oct 2002
    Quote Originally Posted by Fast Eddie View Post
    congratulations din sa ung stupidest and damnest attacked on my comments ever. you attacked me first for no reasons, now you are asking for confrontations. eh sinong idiot/tanga? eh di ikaw m54 powered.

ung comments ko di ko "dinerected sa iyo" (particulary). ngayon, tapos
    gagalit galit ka sa akin eh di sinong gago ikaw!. dahil ikaw nag umpisang
    nag attack sa kin, di ako. gago ka pala,sira ulo! ngayon ikaw ang
    meron kaaway. ikaw ang nagumpisa ng ayaw, di ako. personnal attack
    ang ginawa mo sa akin.
    Errr... now that is what you call a personal attack. You called M54 tanga... gago... sira ulo... Let this serve as your last & final warning on using that kind of language here in the forums.

Quote Originally Posted by Fast Eddie
    masyadong immature naman ung moved mo. advised ko lang,hwag kang makipag urgue dito kung sensitive ang palagay mo sa opinion
    ng mga iba, dahil wala ka rin mababago at magagawa sa argument mo laban sa kanila, kung hindi heated argument lang kagaya ng nangyari dito.
    So what do you call your moves of uttering tanga, gago & sira ulo? Mature?

M54 said that your post was stupid and not you. If you don't want to get opinion to be shot down or is too over sensitive about criticisms here in Tsikot then I suggest that you don't post again here your personal opinions.

jokes para ke bush:
    So what does those supposed jokes have to do with the issue here?

innocent or not gagawin nila in retaliation. kung ang mga pilipino pinapatay nobody cares. pero mga puti kapag napapatay sila almost everybody mourns for them. oh yes, they mourn for the most precious american people on earth. the rest of the people in the world they don't care
    including us pilipinos. if they care, that means they have interest in
    your country.

marami din namatay at nagkasakit duon sa mga toxic waste na tinapon ng mga kano sa bases sa clark. pero anong nangyari?, wala!. did the precious
    americans care to our fellow filipinos? NO! oo, they think pilipinos are garbage and disposable people. di mo ba alam ang daming namamatay na innocent civilians sa iraq casualties na di pinapublish ng kano? yes very true indeed my friend.
    That is way too much generalization of Americans.

And oh... are you the spokesperson of America also by stating that Filipinos are garbage? Or is this another self-pity attitude that we Filipinos are so fond of doing?

dahil ayaw nila pacontrol sa usa.
    So how come their allies, China & Russia, are also pissed off by their recent act?

yan lang ang sabi, di natin alam lahat talaga kung ganoon nga. certainly you don't know either. nakita ba nung german kung talagang dinala nila ung mga aid dun sa mga military ni kim jong? walang nakakaalam dyan. ganyan lang ang mga news. talagang ipapakita kanilang masama.
    Well, I'd rather believe them than you. Hehe. At least they have some credentials to back it all up unlike the conspiracy theories that you are speculating.

so kaya ngayon libre na silang gumawa ng nukes. sino bang magbabawal sa kanila ngayon,usa? kung gusto nila war,war. sinong mag iistop sa kanila?
    Bawal? The United Nations Security Council.

So would you rather let North Korea wage war against South Korea?

If you think South Korea is under the spell of the USA - think again. They are very independent and nationalistic (much like Japan).

Your anti-USA sentiments is showing in every statement that you blurt out. Kindly have that checked since the last time I read the history books it was the good old USA who rescued Asia & Europe during WWII. I'd rather side with them than a communist regime headed by a megalomaniac.
    Last edited by mazdamazda; October 16th, 2006 at 09:46 AM.

3. Join Date
    Oct 2002
    Quote Originally Posted by Fast Eddie View Post
    kung pointless or baseless man ung opinion ko sa no.korea or
    usa. 'opinion lang naman eh', lahat naman entitled sa opinion.
    nag opinion ako, hindi ako nag attack ng opinioners dito. nag opinion
    lang naman ako dun sa nilagay nung posters dita ah. meron ka bang mababago o magagawa para sa kanila kahit anong "argument ang itapon
    mo sa akin"?. wala di bah?! para sa akin pointless lang na makipag-argue
    ka pa sa opinion ko.

parang naghahanap ka lang na bato na ipinukpuk mo sa ulo mo.

masyadong immature naman ung moved mo. advised ko lang,hwag
    kang makipag urgue dito kung sensitive ang palagay mo sa opinion
    ng mga iba, dahil
    wala ka rin mababago at magagawa sa argument mo laban sa kanila,
    kung hindi heated argument lang kagaya ng nangyari dito.

tayo-tayo dito para lang tayong nag iistoryahan. tapos, kung meron
    meron sumasalungat sa istoryahan. anong kalalabasan eh di away, ganoon
    lang naman un eh. kahit sinong kausap mo dyan, salungatin or argyuhin
    mo sila, kung di ka nakahanap ng kaaway. di naman ganyan kabayan.
    hehe, well at least i agree that it's impossible to change anyone's opinion on this thread. i don't mind if you're anti-US policy or US government, pero nilahat mo naman eh. you are free to post whatever inflammatory opinions you want, but other people are also free to post what they think of what you said.

i admit my response was tactless, but i honestly didn't feel like being polite because of the content of your first message. but i wasn't mad then and i'm not mad now, kahit na tinawag mo pa ako na gago at tanga.

i'm not even a supporter of the Bush administration, and now i feel that i'm defending their actions :bwahaha:

4. Join Date
    Oct 2002
    Quote Originally Posted by Kikkomann View Post
    I understand how you feel. And siguro nga po ay it doesnt apply to me that I can't see it.

IMHO, ito lang po kasi yun chief: siya nauna, alam mong mali (kaya ka nasaktan). Ikaw na din po ang nagsabi na blatantly unfair and flame-baiting posts ang mga pinost niya- ergo, ikaw ang mas nakakaintindi at nakakita ng bigger picture. Sana ay nag-PM ka na lang muna sa kanya. Kung di pa rin matinag, ireport ninyo.

But then again, may kanya-kanya kasi tayong threshold sa tolerance natin sa iba't-ibang bagay. Maaari ko ding magawa ito at makalimutan yung mga isinuggest ko at certain levels of anger. Oh well, dahan-dahan na lang lahat tayo sa sasabihin natin.
    salamat sa payo mo bosing. i certainly respect that and appreciate you taking the time to provide your comments. and for the record, i'm not hurt or mad at anything or anyone...i just didn't feel like letting something like that slide.

Quote Originally Posted by Alpha_One View Post
    I'll reserve further comments for later on. :popcorn:
    psst...may bayad ang palabas dito! kahit share na lang ng :popcorn: pwede na :lol:

5. Join Date
    Dec 2004
    Quote Originally Posted by Kikkomann View Post
    Yun na nga. Realistically speaking, sating mga pinoys, iba kasi yung dating ng "ang tanga naman ng post mo" sa "your post is so stupid" (dahil ba ito sa english?).
    I don't think so... GameFAQs is an English site after all.

Besides, it's human nature. Pag may nagsabi sayo na may nagawa kang katangahan, parang implied na tanga ka (kahit hindi naman yun yung intended message).

6. Join Date
    Dec 2004
    Quote Originally Posted by M54 Powered View Post
    hehe, well at least i agree that it's impossible to change anyone's opinion on this thread. i don't mind if you're anti-US policy or US government, pero nilahat mo naman eh. you are free to post whatever inflammatory opinions you want, but other people are also free to post what they think of what you said.

i admit my response was tactless, but i honestly didn't feel like being polite because of the content of your first message. but i wasn't mad then and i'm not mad now, kahit na tinawag mo pa ako na gago at tanga.

i'm not even a supporter of the Bush administration, and now i feel that i'm defending their actions :bwahaha:
    Well said.

Quote Originally Posted by M54 Powered View Post
    psst...may bayad ang palabas dito! kahit share na lang ng :popcorn: pwede na :lol:
    Ah ganun ba... here have some... ay ubos na pala! *runs*

Its only fair game, you post something dumb and rectless you open yourself to criticism from more informed posters. If you can't back it up with facts might as well not post it because whats the point?

8. Join Date
    Dec 2005
    :peace: na tayo. nood na lang tayo ng team america: world police, mas masaya pa.

i'm so ronery...so ronery...so ronery and sadry arone.

9. Join Date
    Oct 2002
    Fast Eddie, M54Powered rest of you guys cool muna kayo. Have coffee or in the case of M54, milk muna, as i guess its nighttime there is the US. Everyone has his/her own opinion...a better word/s would be..."i beg to disagree..." or "yours facts are wrong...", as against to the word "stupid". Cool lang po sa lahat.

10. Join Date
    Oct 2002
    :popcorn:

hehehehe napunta na sa 'tanga' ang usapan....:rofl:

Page 9 of 19 FirstFirst ... 5678910111213 ... LastLast
North Korea Performs Nuclear Test