The Largest Car Forum in the Philippines

Page 4 of 4 FirstFirst 1234
  1. Join Date
    Oct 2002
    thanks sa lahat. mukhang wala nga muna akong laro. huhu

2. Join Date
    Oct 2002
    Quote Originally Posted by ILuvDetailing
    My worse ankle injury took 3-4 months to completely heal. Nung natapilok ako I felt it completely roll almost to a 90 degree angle. Ouch, I was able to drive home but the next day, I was hardly able to walk. I was able to play a couple of weeks later but alalay lang. Your style of play also plays a major factor... yung friend ko madalas matapilok kasi alanganin mga talon niya, mostly jumping on one feet and jumping on heavy traffic. Alalay lang mga tsong, lalo na pag pickup game.
    tagal non ah. ung akin mukhang hindi naman gaano serious. hindi na siya masyado masakit ngayon, pero may chance na sumasakit pag nagkakamali ng apak o galaw. pero rest ko na muna to para sigurado.

3. Join Date
    Jan 1970
    madalas akong matapilok, mahina balance ko eh, the worst was last year, had an incomplete fracture on my ankle, had to go thru rehab

Quote Originally Posted by gretzy
    madalas akong matapilok, mahina balance ko eh, the worst was last year, had an incomplete fracture on my ankle, had to go thru rehab
    Gaano katagal yung cast? Buti di inoperahan... source of bone spurs yan minsan.

5. Join Date
    May 2005
    Quote Originally Posted by ILuvDetailing
    Gaano katagal yung cast? Buti di inoperahan... source of bone spurs yan minsan.
    tama si sir ILD...pag nagkaroon ng spurs iyan ...someday dapat operahin iyan

at dapat alisin...dahil lagi lang kikirot iyan pag d inalis...

Page 4 of 4 FirstFirst 1234
natapilok ako.