New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 5 of 7 FirstFirst 1234567 LastLast
  1. Join Date
    Nov 2005
    Quote Originally Posted by pop3corn View Post
    well, hayun na nga I experienced it. but still I feel empty inside, maybe bec. inspite my iressitible good looks and fit body, nakalimutan ko I have a brain nga pala. kasi hindi naman ako maging part ng circle ng rich college friends ko, kungdi din ako smart.
    hahaha nakaka-amnesia pala pag good looking and fit... nakakalimutan mo may brain ka

kung nun dati mataba ako nanood ako ng mga gossip girl and the OC, i'm living it now. and I thought i'd be happy. di pa din. something's amiss *uls. ano pa ba
    OB, wala na. you reached the pinnacle of life. it just doesnt get any better dude. good looks, great body, respect, desired by wives of friends...

wala magagawa ang pagpasok uli sa school. you'll just experience the same thing... hahanga sayo mga schoolmate mo, you'll be the most popular guy in school... talo mo pa mga varsity player nila na 10 yrs younger than you... chicks will be throwing themselves at you... professors will be amazed at your intelligence and make you lecture nalang while they sit in... kakalat sa academe yung talino mo... you'll be asked to speak at graduations...

sorry OB wala na... you have reached the highest point of human evolution. there's nowhere else to go. siguro eto na yung end-goal ng human race... to reach your point of evolution... then the aliens will come back to harvest humanity and bring humanity to the stars... to be gods like them

OB, you're the first one to reach perfection. Congrats

2. Join Date
    Oct 2002
    OB, OB you never cease to amaze me...

Please don't ever leave us again ok? If you're feeling empty you can always blurt it out here..huwag ka na umalis

3. Join Date
    Sep 2003
    OB....mag EB nga kayo ni uls, para makakuha ka nga advice sa kanya.

4. Join Date
    Jul 2006
    para ba sila Robert Downey Jr. saka yun mga sila Rob Lowe, Demi Moore, Andrew Mcarthur yun mga kasabayan nya noon 80s.
    Andrew McCarthy you mean? Leading man ni Molly Ringwald sa Pretty in Pink...

Try Digital Photography ...

5. Join Date
    Nov 2005
    wala ako ma-a-advice kay OB

he's super human

i'm a mere mortal

6. Join Date
    Apr 2007
    sa party na yun, ako pa din ang kinakausap ng wives nila, they laugh at my jokes, upload my pics, and provoke me to comment on FB. and then pag nag-comment ako, ni-like pa din ng wives nila yun comment ko.
    Putragis ka OB

Post mo nga dito yung pics at FB account mo para i-add ka ng mga "friends" mo dito sa Tsikot

7. Join Date
    May 2012
    pics naman kung totoo nga sinasabi mo. else, baka mukha lang popcorn

8. Join Date
    Jun 2011
    Hi pareng pop3corn - my humble advice is go ahead kung gusto mo mag-aral uli!! kung yan ang makakapagbigay ng self-fulfilment sa yo, sige!! mayron ako dati kaklase sa college - chemistry ang course, matinik talaga. pagka graduate nagtrabaho at naging executive sa isang malaking companya. Habang nagtratrabaho, nag-aral uli ng chemical engineering naman. pasado lahat at lalo siyang umasenso. pero ang pakiramdam niya mayron pa rin kulang sa buhay niya. bago nagretire, kumuha na law course, pagka abogado. pumasa sa bar exam at ngayon ay practising lawyer, pero alam mo ba ang linya niya? Labor cases. At talagang tumutulong sa mga mahihirap at naapi sa mga companya. wala siya kita halos, karamihan pro-bono, libre. ngayon ang pakiramdam niya ay masayang masaya siya dahil sa nakakatulong siya sa mga walang kaya. at lumalabas sa mga kuwento niya, na kapag ang kalaban ay mga mayayaman at makapangyihan na mga tao ay parang fully charged sya at ganadong ganado at pag naipanalo niya ang kaso ng walang kaya laban sa mga mayayaman at makapangyarihan at kanilang magagaling na abogado, masayang masaya siya. Dito daw niya nakamtan ang hinahanap niya sa buhay.

9. Join Date
    Sep 2003
    sige OB aral ka ulit.

subukan mo ito.
    if you have an interest in people and the way the body and brain chemistry work, go to the field of psychiatry.......and become a shrink.

10. Join Date
    Feb 2011
    I have imagined that kind of life yun parang superhero type, to the rescue ba.

Ewan ko parang mas gusto ko yun buhay ni Donald Trump. He can buy a fleet of SUVs but he would rather rent limousines. He could buy big mansions and castles but he would rather stay in penthouses / suites of every top city in the world like Paris, Dubai, NYC.

gusto ko din yun ginagawa Nya sa apprentice, to me that's the most fulfilling rep. He's not like other Forbes rich or tycoons na gusto yun tag na richest man in the world or owns this or that. His is a rollercoaster life na Kung Minsan up Minsan down. He gives to charity / poor but he is cunning. he schemes for the rich and also for the poor. he treats them equally hehe. he acts like they're all puppets to his strings. One can never be too rich for him to be intimidated and one can never be too poor for him to soften his heart. Yan ang art / craft na gusto-gusto ko matutunan

Page 5 of 7 FirstFirst 1234567 LastLast
Nakakahiya ba mag-aral muli?