New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 6 of 6 FirstFirst ... 23456
  1. Join Date
    Dec 2007
    wow.. another "only in the Philippines" na kaganapan. but anywayz, sa thread starter, tama lang din ang ginawa mo. mahirap na din maki alam sa gulo ng iba. but of course, pag lumalala na ang situation then worst comes to worst, aawat ka.. or mag hahanap ka ng mga ibang kasama para umawat.

anywayz, pag dito sa US nangyari yan.. no doubt "Domestic Violence" ang magiging kaso ng mokong yan. makukulong ka ng di-oras.. at madedemanda ka pa! ouch!

aite, peace.

2. Join Date
    Feb 2005
    Mahirap talagang makialam but what should be done talaga? I remember an episode from a tyra banks show when they conducted an experiment where they had 2 couples fight in public. One is a gay couple while the other is not. As in wala den nakikialam. A few others did when they saw the hetero***ual couple fighting and it was getting violent...as for the gay couple.. everyone thought it was funny...

Siguro we could always shout at them nde naman kelangan lumapit. para lang mapahiya or sumthin. i guess it could do a lot for the person na binubugbog shempre feeling mo nun wala man lang gusto tumulong sayo..... the thing is when these things are done in public at wala man lang nag react parang sinasabi naten na okay lang gawin yun...

I've witnessed something like that in the car naman while driving. I was in front of a green toyota corolla W--sumthing yung plate when i noticed parang violent sila sa loob. he keeps on yanking the girl tas yung girl lumalaban. One time parang sumasandal na yung girl dun sa pinto nya tas ginawa nung driver kinuha yung ulo tas binatukan ng malakas tas he pulled her by the hair ulet. It was clear kung ano nangyayare sa loob so ako naman i kept on honking the horn and tailgaiting him. I was trying to overtake him pero ayaw magpaovertake. Wala ako nagawa but to just blow the horn at him.

3. Join Date
    Nov 2005
    Quote Originally Posted by ts1n1ta View Post
    I was in front of a green toyota corolla ...... i kept on honking the horn and tailgaiting him. I was trying to overtake him pero ayaw magpaovertake.
    maam tsinita, maybe you were at the back of the green corolla mahirap po yatang mag overtake ng paatras

4. Join Date
    Oct 2002
    Quote Originally Posted by xoom View Post
    maam tsinita, maybe you were at the back of the green corolla mahirap po yatang mag overtake ng paatras
    hinde rin pwede dahil pag "she was at the back of the green corolla" eh scorer siya ng nagaaway na couple...dahil nasa back seat lang siya...:rofl:

nahihilo na ako..behind, front or back...basta naintindihan natin yun kwento...:hysterical:
    Last edited by shadow; January 15th, 2008 at 11:45 AM.

Page 6 of 6 FirstFirst ... 23456
Meron akong nakita...