New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 4 of 5 FirstFirst 12345 LastLast
  1. Join Date
    Jan 2005
    hmmm...were those guys at the house aware of what happened?

a simple thanks would be nice enough, if they knew that you were instrumental in preventing something way nastier. :D

2. Join Date
    Mar 2005
    dapat nga yung owner ng truck maging diligent eh. may balak pang kahuyin yung auto mo?! g*go din yun ah!

3. Join Date
    Feb 2005
    Quote Originally Posted by nugundam93
    hmmm...were those guys at the house aware of what happened?

a simple thanks would be nice enough, if they knew that you were instrumental in preventing something way nastier.
    Yes, they were aware. They were the first on the scene to help me get out. They were grateful. So grateful that they almost killed the driver for me.

In fairness to the owner of the truck, mabait naman na kausap. Hindi ako tinakbuhan. He stayed on the scene. Hinatid ako sa bahay. Nga lang, lulusot yun talaga kung makakalusot or gagawa ng paraan na mas pabor sa kanya. I'd be damned if I would let tha happen. Sa husgado na lang kami mag-kita.

4. Join Date
    Jan 2005
    nicolodeon: ayus pala yung mga guys at that house. hahahahaha! :D

5. Join Date
    Mar 2005
    dapat lang na naging ganon. hindi nya naicip kung hindi ikaw mas malaki laki pa ang babayaran nya. at lalong mas lalaki ang kaso nya

6. Join Date
    Feb 2005
    Kuta-kutakot na abala para sa akin ang magiging result nito. Tsk.

7. FrankDrebin Guest
    Quote Originally Posted by ILuvDetailing
    Another BS statement from a person obviously unfit to drive... tama yan at kasuhan mo, they should know the consequenses of their actions. Regardless, faulty brakes or not, the driver should know better and drive slowly, he carrying stones! buti hindi nahulog yung mga bato. Sarap barilin mga kumag na yan
    Tama ka dyan kapatid. Kaya nawalan ng control kasi mabilis.

Glad you're ok nicolodeon! Yan ba yung daan papuntang NLT Marilao na galing Aling Nene's? Daming truck dyan.

8. Join Date
    Feb 2005
    Quote Originally Posted by FrankDrebin
    Glad you're ok nicolodeon! Yan ba yung daan papuntang NLT Marilao na galing Aling Nene's? Daming truck dyan.
    Yep. Dapat siguro mag-impose sila ng truck ban 'dun. Ang dami ng naaksidenta on that stretch of road because of reckless truck drivers. Minsan, may sinuro na bahay near the old railway. The front of the house got totalled big time.

9. FrankDrebin Guest
    Baka busy si Mayor sa laki ng kinita niya sa SM Marilao. ;)

10. Join Date
    Feb 2005
    Quote Originally Posted by FrankDrebin
    Baka busy si Mayor sa laki ng kinita niya sa SM Marilao. ;)
    he he he. Mukha nga.

Page 4 of 5 FirstFirst 12345 LastLast
Lucky to be alive.