New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 2 of 2 FirstFirst 12
  1. Join Date
    Oct 2002
    approve na po yang concept , i suggest we form a team na maglilead nito para magkaroon ng proper planing on how to achive this.

2. Join Date
    Nov 2002
    hope this works..

we just need everybody's support and full cooperation.

this won't be an overnight miracle, it will take a lot of effort and time to succeed.

i hope the admins and mods will take the lead role on this project.

3. Join Date
    Oct 2002
    Kiper,

As I said before this is approved by the council of the gods....

as per jedi we should form a lead team on this

4. Join Date
    Jan 1970
    yah, pwede namang pag-usapan n pagplanuhan ang mga gagawin, pwede ngang ung Diesel Club ang mag-lead

5. Join Date
    Oct 2002
    mga kapatid, wag tayong mag nominate ng magiging team lead. Pwedeng nominate natin sarili natin? Kse, its hard to put someone into the position. Specially kung hindi naman sya nag vo-volunteer na mag take ng lead di ba? Let it flow, kung cno ang mag volunteer to take the lead, so be it. Wag na lang tayong mag name ng names if we cant name our own name.

IMHO

6. Join Date
    Oct 2002
    Sa isang EB say kina chieffy (caltex) which is along a busy street with lots of jeepney plying their routes magandang distribute ang flyers. Of course with complete uniform (DC.org or tsikot.com). Or sa may da Fort na puro private vehicles. Approve ako dito. Sorry ngayon ko lang nabasa ito.

7. Join Date
    Oct 2002
    kiper,

nag PM ka pala hehe... di ko napansin, dami ko palang PM sa inbox ko

siguro wag muna yung to the general public na scale (e yung site nga hanggang ngayon hindi pa finalized and stable e). siguro among tsikoteers muna, marami-rami na rin yun, and i believe that dapat isabuhay muna ng tsikoteers itong "tsikot code of conduct" bago i-propose sa general public

8. Join Date
    Oct 2003
    tama yan (",)

9. Join Date
    Nov 2002
    to the mods..pwede po ba sticky ang thread?

thanks guys..sino nga pala pwede mag-edit ng flyer? mbt?

Page 2 of 2 FirstFirst 12
Let's Do Something For A Change