New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 3 of 4 FirstFirst 1234 LastLast
  1. Join Date
    Nov 2002
    Originally posted by kimpOy
    mantoy kung nasa pinas ka malabo mo mapapanood yan halftime spectacle ng superbowl.

eh bat dati napanood ko sa local cable channel natin yung performance nila wacko jacko, aerosmith w/ britney & nsync, tsaka ung sa U2? di ba pinalabas sa espn or star sports?

2. Join Date
    Oct 2002
    ganun ba.

hindi yata ngayon.
    nagtitipid ang starsports and espn asia ngayon.

minsan walang audio yung mga nba games

3. Join Date
    Dec 2003
    pinakita yan sa ch 7 kanina, kaso blurred.. meron na ba mpeg or avi clips sa internet for this boombastic "booboo"?

4. Join Date
    Oct 2002
    no word from janet about this issue?

5. Join Date
    Dec 2003
    I think she's keeping her mouth shut but her bra still open... =)

6. Join Date
    Oct 2002
    Ako lang yata ang magsasabing from my opinion ay aksidente yun . My basis are , kung sinadya yun .... they dont have the guts though they do have the money for it but you are talking about millions of dollars sa lawsuit dahil CBS and the production of ESPN ay malalaking kumpanya ito and di nila sisirain ang image nila for just one nipple . ABout sa piercing ni janet , IMHO ... common yan dito though pang everyday use . According sa news , the staged thing is real dahil nasa plot na hahablutin talaga ni Justin ang pc of metal plate over the red cloth w/c is covering breast . ANg nangyari cguro is sumama ang red cloth w/c they said is defective . WHy does she need a publicity ?? SHe is as popular as Jako and most of all ay engaged or married ba siya ?? For me ay accidental lang talaga yun . Alam ninyo naman ang media on how they resort things , they need a scapegoat para kumita .

7. Join Date
    Oct 2002
    actually, nabasa ko sa isang web news na inamin na ni janet na sinadya talaga un, they planned it a few days before the performance day... pero they apologize if they offended anybody.

8. Join Date
    Oct 2002
    maiba lang,

sino ba nanalo?

9. Join Date
    Oct 2002
    patriots over panthers, 32-29

10. Join Date
    Oct 2002
    Originally posted by DSM619
    Ako lang yata ang magsasabing from my opinion ay aksidente yun . My basis are , kung sinadya yun .... they dont have the guts though they do have the money for it but you are talking about millions of dollars sa lawsuit dahil CBS and the production of ESPN ay malalaking kumpanya ito and di nila sisirain ang image nila for just one nipple . ABout sa piercing ni janet , IMHO ... common yan dito though pang everyday use . According sa news , the staged thing is real dahil nasa plot na hahablutin talaga ni Justin ang pc of metal plate over the red cloth w/c is covering breast . ANg nangyari cguro is sumama ang red cloth w/c they said is defective . WHy does she need a publicity ?? SHe is as popular as Jako and most of all ay engaged or married ba siya ?? For me ay accidental lang talaga yun . Alam ninyo naman ang media on how they resort things , they need a scapegoat para kumita .

Yup I'll takje that back , a separate interview from janet said that it was really staged and was a planned act .

Page 3 of 4 FirstFirst 1234 LastLast
Janet Jackson Super Bowl Boobies