New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 4 of 6 FirstFirst 123456 LastLast
  1. Join Date
    Oct 2002
    pwede!!!!!! matradein ko nga rin yung akin. btw, anong name and location ng shop?

2. Join Date
    Oct 2002
    hehe, hindi ko nakuha yung name ng shop. pero lahat yata ng mga shops/booths dun accept trade-in. and almost the same yung trade in value ng mga shops dun.
    Signature

3. Join Date
    Oct 2002
    Miko, JOIN DA CLUB!!! Happy ako sa mini! Especially for the price! Saka na yung Dopod pag meron na!

Yung shop namin ni boybi yung immediately in front of the escalator going up the tiangge area. Forgot the name, basta bading yung shopkeeper. Napogian kay boybi kaya ang taas ng trade in heheheehehehehehehhehe.

In fact, I believe boybi will return to trade in his other XDA2!
    Last edited by pajerokid; February 16th, 2006 at 11:07 AM.

4. Join Date
    Oct 2002
    Miss april_ryan,

After two months and no less than THREE rom updates to the Atom, it can now be considered workable and almost stable, so if you know how to tinker with PPCs, i can say that its relatively safe to get one already.......

of course if you can stomach the 55k entry fee!!! Potek yan!!! I'd rather get a frickin laptop!

Trade in ko na lang yung mini ko next year for the Atom! ;)

5. Join Date
    Oct 2002
    Quote Originally Posted by miLes
    sayang nga gusto ku panaman nung black edition nun, anu pa difference niya besides the color? may wifi naba? will try to pass by gh kung maaga makauwi from office baka pwede pa itrade hehe wag lang sana may dagdag sorry for OT
    Purely cosmetic lang ang difference. If you want a mini with wifi, try to source a Dopod 818pro. Wala lang kasi locally.

6. Join Date
    Oct 2002
    Quote Originally Posted by pajerokid
    Miko, JOIN DA CLUB!!! Happy ako sa mini! Especially for the price! Saka na yung Dopod pag mura na!

Yung shop namin ni boybi yung immediately in front of the escalator going up the tiangge area. Forgot the name, basta bading yung shopkeeper. Napogian kay boybi kaya ang taas ng trade in heheheehehehehehehhehe.

In fact, I believe boybi will return to trade in his other XDA2!
    hehe, sayo napogian yun, ikaw ang unang nagpunta dun, sumunod lang ako

and i remembered nawala kayong dalawo pareho while we were tinkering with the mini, saan kayo nagpunta?
    Signature

7. Join Date
    Oct 2002
    OT: heared about this program na pag nawala ang Phone mo or you inserted a new or different SIM mag automatic SEND ng SMS sa assigned number mo.... I can't remember saan flash disk ko na i save di ko rin ma alala anong file name hayyy (tumatanda na)

8. Join Date
    Nov 2005
    Quote Originally Posted by pajerokid
    Purely cosmetic lang ang difference. If you want a mini with wifi, try to source a Dopod 818pro. Wala lang kasi locally.
    but mabagal ata processor right? ill look for a wifiSD nalang, wait OT na tayo dito ah hehe

may topic ba na dedicated lang sa mini? have a couple of questions kasi thanks guys

9. Join Date
    Oct 2002
    andy/pk, konting buyo nalang....

autosync naman yan with the contacts from the XDA2 diba?

10. Join Date
    Oct 2002
    Quote Originally Posted by miLes
    but mabagal ata processor right? ill look for a wifiSD nalang, wait OT na tayo dito ah hehe

may topic ba na dedicated lang sa mini? have a couple of questions kasi thanks guys
    miLes, ibang klaseng processor kasi gamit ng Dopod, hindi intel, OMAP. gawa ng Texas Instruments.

go to www.gadgets.ph for more info or questions regarding the mini.
    Signature

Page 4 of 6 FirstFirst 123456 LastLast
I lost my 02 XDA mini