New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 5 of 5 FirstFirst 12345
  1. Join Date
    Sep 2006
    I ran over a big dog at Kennon road once and I tried to stop to take a look at its condition para maayos ko dun sa may ari pero hinabol ako ng itak ng me ari so I have to make a quick escape and think of my self preservation first. Tumawa pa nga nung nakitang kumaripas ako ng takbo. *&*^^**

It was not the running over of the dog that angered and frightened me. It was the reaction. If it was his intention to scare me, it was foul. That kind of reaction was OA and overboard. How much more if you run over a person?

ako nakasagasa na ng bata mga 2002 pa.. bad trip nga e aksidente talaga. paakyat ako sa camp7 along kennon road mga 6 am so naturaly nakabwelo ka bihira pa kasi sasakyan ng ganun kaaga, e yung sinusundan ko na L300 Fb delivery van ng mister donut nagpasabit ng mga bata na nagtitinda ng pandesal, natural limited ang kakapitan kasi L300 FB, e nahulog ba naman yung isang bata tapos yung FB e tuloy tuloy lang, tumakbo buti nakuha ko plate number.. nung nahulog yung bata siyempre ako kasunod, ako nakasagasa, pero buti medyo 5-10 mteres ang layo ko sa FB kaya nakapreno pa ko, d masyado umilalim yung bata. tinakbo ko sa hospital buti konti sugat lang natamo nya. hinanap ko yung isa driver at naghati naman kami sa gastos.
    cguro mga 2 nights din ako hindi nakatulog nun.. bata pa ko nun e first year college.. tagal pa nirelease yung license ko kasi dami pa clearance, etc. etc..

Page 5 of 5 FirstFirst 12345
How does it feel like to run over a person?