Results 81 to 90 of 146
-
October 12th, 2006 09:51 AM #81
basta ako irate agent. pag matigas ang ulo ng customer, yari sakin. hehehe alam ni mugen yan.
*peace*
-
October 12th, 2006 09:56 AM #82
"Nauunawaan ko po ang situasyon at pinapangako po na ginagawa namin ang aming makakaya upang maibalik ang serbisyo sa pinakamaikling panahon. Ako rin po ay gagawa ng BALITA nang sa gayon kayo po ay mabigyan ng karapag dapat na kaltas sa inyong bayarin sa mga panahong wala po kayong DSL. May tanong ka pa t***-i*a mo?"
-
October 12th, 2006 10:09 AM #83
-
-
October 12th, 2006 01:41 PM #85
ngayon ko lang narinig yung .wav file ha. badtrip din naman pala yung customer e. kung ako yun, irerelease ko na yung customer nung nagumpisa na sya magmura e, pero with warning of course. dito kasi sa amin, you can release the call if the customer becomes rude, as long as you give warning.
the agent lost her composure din naman. if she feels na pinepersonal na sya dapat nagwarn na sya. mali din nung agent.
-
October 12th, 2006 02:12 PM #86
-
-
-
October 12th, 2006 03:28 PM #89
IMO, hinde lahat ng cases eh agent ang may kasalanan. IMHO, marami ring customers/clients ang abusado, ma-maltrato, antipatiko, matapobre, eng-eng, walang modo at bastos.
Hinde lahat ng pagkakataon eh naga-apply ang "customer is always right."
Well, depende na rin siguro sa sitwasyon.
-
October 12th, 2006 03:35 PM #90
agree ako syo. battery dying will be the next owner's problem. kaso the only reason I'm buying...
All New Toyota Corolla Cross