New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 3 of 3 FirstFirst 123
  1. Join Date
    Sep 2003
    Talagang konti mga tao noong panahon na yun. Di mahirap maghanap ng paradahan dati. I remember wala pa Shoppesville at Virra ginawang fairground yung area. Tapos Ortigas Ave was all bare lots all the way to Xavier. The only tall building was the Avalon...

2. Join Date
    Apr 2007
    bukas pa house of minis...same location...same familiar faces..same style...pati nga table top cover di nabago,,,nubayun..

miss ko yung dating chocful of nuts...dati nasa virra sila ngayon nasa shoppesville na..kaso di na katulad ng dati mga tinda nila...

wala na rin yung fishponds...tho mas ok kasi may chapel na...

wala na yung coney islands.....

3. Join Date
    Oct 2006
    NAMIMISS KO NA G-HILLS! dati ako nakatira sa little baguio likod ng xavier! and i miss all my friends there!

grabe trippings! ubusan ng gas sa gabi sa pag i-istroll

grabe yung drift days sa Parking lot! and yung karera sa may shell ortigas hays!

HI sa friend ko sa si Richmond "Rambo" Cantor! he taught me a lot about sound setup! i miss his ride Red Gallant 20" mags equipped with 4g63T

4. Join Date
    Nov 2006
    Kung mahilig ka talaga sa kotse - greenhills is the only place to see and to be seen. Daming naka set up nakaparada. Pati nung around '90s yung mga american cars and muscle cars nandun pati vespa and lambretta. Pwede kse tumabays sa parking lot wala pang fee.

5. Join Date
    Nov 2006
    Bilihan ng comics sa greenhills nakaka miss - comic quest and fillbars. Dun ako naloko sa batman comics (until now I adopted the name)

Page 3 of 3 FirstFirst 123
Greenhills during the 80's (70's) - fond memories?