New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 4 of 53 FirstFirst 1234567814 ... LastLast
  1. Join Date
    Oct 2002
    Ahh Basta ako isang klaseng Multo palang ang nakikita ko MULTONG BAKLA...ika'y multo sa paninginnnnnnnnn

2. Join Date
    Oct 2002
    my creepiest:

mag oouting kami ng friends ko nung college, e di syempre nakashort lang ako, and kaming dalawa nung kaibigan kong lalaki sa kotse ang magkasabay, i was driving.. then suddenly, napansin kong bigla syang tumahimik tapos tumitig sakin, medyo kinabahan ako. tapos bigla ba namang humirit na "pare, balbon ka pala".. :shock: NANAYKUPO!!!!!

3. Join Date
    Oct 2002
    Eto po ang sagot sa mga katanungan ninyo tungkol sa ghost stories ninyo...

[size=18]Very informative!!![/size]

Please click here --->>>http://www3.quantumlynx.com/barontech/list/sayit.swf

4. Join Date
    Oct 2002
    ayoko na sa thread na to...takot ako... :cry:

5. Join Date
    Oct 2002
    hehehe... grabe yang sayit.swf na yan.. andeyyy sent it to me.. tpos i forgot to open it. nung pinaalala nya, sabi nya dedicated daw ung "song" sa akin... lol.... binuksan ko ng madaling araw na... sobrang gulat ko, nde ko mahawakan ng maayos ung mouse ng comp!

6. Join Date
    Oct 2002
    buti binasa ko dazed_chiq, kamuntik ko na i-click noh. hehehehe.. wala na ba iba pang ghost stories?

did you guys watch worlds scariest ghosts? pakikwento naman!

7. Join Date
    Oct 2002
    i always see ghost on the road pag sleepy na ko or am i dreaming na? :mrgreen:

8. Join Date
    Oct 2002
    keep them coming guys! malapit na ang haloween

9. Join Date
    Oct 2002
    Quote Originally Posted by Supierreman
    Mental note to myself: NEVER as in NEVER READ THIS THREAD AT ALMOST 2:00 AM in the wee hrs of the morning! :shock: :shock: :shock:
    well, sorry for myself, i work midnights till early mornings. can't help but read interesting stories like this. gives me the creeps (yawwww!) :shock: :roll:

meron noon na service shuttle ang company namin. i was in-charge of requesting for extra trips at midnight kung kelangan. one of our supervisors that time, went with the service to Lipa para ihatid our staff. there was one barrio/area doon na maraming aso. eh doon kasi ang way ng isa sa mga staff namin. kaso mo that time on their way to the house of one of the staff, most of the passengers were asleep, past midnight na kasi. nakakita sila ng akala nila isang baka, pero both driver and supervisor saw a big, big, big DOG sa tabi ng daan. nagkatinginan na lang daw sila ng driver at di makapaniwala sa nakita. "aswang" daw yon.

when i got the chance to go there myself, same time, at kasama ko din yung supervisor, maraming aso nga talaga sa daan ng mga oras na yon. pero no sign of that big, big, big DOG. (ayaw ko na dyan sa area na yan!).

10. Join Date
    Oct 2002
    pucha.. scary un ah. totoo ba ung kwento na der was dis guy driving along the highway tpos ung car sa likod nya ilaw ng ilaw. the guy ignored. pero the car behind him kept on flashing him. irked by the car, he stopped by the side of the road and asked d other car wats his problem, the other driver looked worried.

turns out na the reason he was flashing because he saw a lady behind the driver was holding knife and was prepped to stab the other driver.

Kaya ako i always look sa rear view mirror. mahirap na.
    pag takot nako, i turn the mirror away from me. baka ano pa makita ko.

Page 4 of 53 FirstFirst 1234567814 ... LastLast
Ghost / Scary / Supernatural Stories [Merged]