New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 8 of 10 FirstFirst ... 45678910 LastLast
  1. Join Date
    Dec 2003
    kung ganito situation: 6 kame magkabarkada at may kasama isang GRO, e bakit kahit isang beses e hindi namin naisipan irape ang GRO? not just rape but gangrape pa. e GRO na yan ha. what more isang babae na nakilala lang sa bar?

sus mio kahit GRO nga dinadaan pa sa magandang usapan kung talagang gustong imotel tsktsk

2. Join Date
    Jan 2005
    Quote Originally Posted by yebo
    puro kayo missinformed.

galing sila zamboanga sinamahan nya yung pinsan nya sa subic kasi may syota/pen pal na kano. syempre yung pinsan nya iniwan na sya, alangan naman isama pa siya nung nagkita na sila nung jowa nya. so naiwan siya sa bar. nalasing. and then everything happened.

may medico-legal reports. may abbrasions siya sa body, proving that she tried to fight off the rape. the driver's testimony also said that she was crying the whole time she was being raped. also the testimony said that when the 6 mariness brought her out of the van her pants were down and that she was unconscious. the marines then put her pants up then dumped her on the side of the road where she was found unconscious by people.

para kayong di pinoy, kapwa pinoy nyo na yung na-rape e sa kano pa kayo kampi. rape is rape, it's one of the worst things that can happen to a woman (or even a man). wala ba kayo asawa, anak o kapatid na babae? sigurado ako babae nanay nyo.
    Tama ka dyan brother, there's nothing funny about this thing..Kung dito ( U.S ) yan nagyari, yari na yang marines na yan. Ang latest na nabasa ko tuloy ang protesta dito sa ibat ibang panig ng USA ng mga pinoy sa trahedya na ito...

3. Join Date
    Oct 2002
    Quote Originally Posted by gwapito69
    OT: sa mga lalaki dyan. sasama ba kayo sa 6 na bading ( no offense) na kakakilala nyo lang and makipag inuman at sumama sa van nila? la lang tatanong lang naman... innocent talaga until proven guilty ang mangyayari. pero mukhang sa media guilty na agad yung 6 na marines until proven innocent e.

ngekkk kahit 2 bading lang hindi pa rin ako sasama.. lalake pa rin yon malalakas pa hehehe..

4. Join Date
    Oct 2002
    madilim ang horizon para sa pinay rape victim...

pessimistic ang lawyer na si katrina legarda, na matapos ang trial within 1 year as per techicalities of VFA.... Kailangan ala Flash Gordon sa bilis ang trial judge na habulin ang time limit.

5. Join Date
    Mar 2005
    sa mga lalaki dyan. sasama ba kayo sa 6 na bading ( no offense) na kakakilala nyo lang and makipag inuman at sumama sa van nila? la lang tatanong lang naman...
    you really brought this issue into perspective, I suddenly felt sympathy forthe girl na talaga. lalo na siguro ko anim na bading na kano pa tapos nasa van. kakatakot!

6. Join Date
    Oct 2002
    Quote Originally Posted by FrankDrebin
    Hehehe. Kung ikaw naman ang isa sa mga GI? Yung nakilala mo sa bar ay re-rape-in mo ba kasama ang tropa mo at itatapon mo sa damuhan?
    nako, USMC sila kaya Code Red

7. Join Date
    Nov 2005
    I was saying that it seems to me that common 'yung view na "guilty until proven innocent" 'yung allegedly raped girl. The "alleged rape" is often being justified by what are assumed as her actions (/pagsama sa 6 na guys). Gets? Understand and comprehend is different. I'm finicky kasi when it comes to difference in words, however subtle. You didn't have to mention my brain. Nakakairita.

Ditto yebo, BlueBimmer, GlennSter.

Like I said earlier, dapat magbayad kung sino ang totoong gumawa ng masama. That's it.

Quote Originally Posted by Karding
    typo ba or pananaw mo talaga ang "GUILTY until proven innocent"?

I can tell from your 'statement' that you have a brain, I do admire you for that.

very interesting thread, cant wait for the turnout of the trial.

OT: di ba pareho lang ang ibig sabihin ng comprehend and understand? just curious lang po mga kapatid.

8. Join Date
    Oct 2002
    I was saying that it seems to me that common 'yung view na "guilty until proven innocent" 'yung allegedly raped girl. The "alleged rape" is often being justified by what are assumed as her actions (/pagsama sa 6 na guys). Gets? Understand and comprehend is different.
    Gets?! Now I do get after your thorough explanation.
    Comprehend and Understand is the same? Couldnt wait for your response yesterday so I did my own research. Comprehend and understand is synonymous. How can it be subtle? Having said that, it becomes redundant when used in the same sentence. (needlessly wordy or repetitive in expression). Not only this thread is interesting, I learned something new.

Why do feel irritated when I mentioned you have a brain? I thought you wanted to be recognized as having a brain and not just a walking p_ssy? (according to your own words from previous statement)

Anyway, let justice be served.

9. Join Date
    Mar 2005
    and not just a walking p_ssy?
    pag na-mention nyo ito, umaandar talaga imagination ko hehehe

10. Join Date
    Mar 2003
    Quote Originally Posted by oldblue
    you really brought this issue into perspective, I suddenly felt sympathy forthe girl na talaga. lalo na siguro ko anim na bading na kano pa tapos nasa van. kakatakot!
    anim na bading na kano na egoy averaging 6'5 up ang height and 230 lbs above ang weight. Yun ang nakakatakot warat

Page 8 of 10 FirstFirst ... 45678910 LastLast
Alleged G.I. Joe Rapist