New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 1 of 3 123 LastLast
  1. Join Date
    May 2010
    There are tons of standout shows but there are some that don't get loved by the crowd. For you, ano ba ang mga worst television shows (local or foreign)??? List and tell why. Pag foreign, dapat yung pinapalabas rito (not the ones in youtube ahh)...

Don't list a show na foreign na dinub sa tagalog na worst because of poor dubbing (it's not their fault, ok??) or dahil sa host.

It woould be nice kung diverse ang mga shows... wag lang movies on tv.

2. Join Date
    Oct 2006
    mga shows ni Willie in general
    Damn, son! Where'd you find this?

3. Join Date
    Sep 2003
    lahat ng local na drama series sa 2 & 7. wala kuwenta.
    yung kay menyek.....lalo na!
    pinagtityagaan ko minsan yung eat bulaga....pantanggal homesick dito sa m.east.
    madalas ko panooring local channel yung ANC.

ngayon tutok ako sa nba finals......

4. Join Date
    May 2010
    Wil Time Big Time tas yung dating Wiliing Willie... Enjoy na enjoy lola ko pero not me...

Sa foreign shows, walang binat bat ang Jerry Springer show at Jersey Shore..
    List of worst Tv shows

5. Join Date
    Sep 2003
    TS....2 thread na ganito ah....same-same contents.....

6. Join Date
    May 2010
    Actually brought this topic up after my little sister (11 years old) admitted to us (family ko) na nanood siya nito ng isang bese. So, mga peeps ano masasabi niyo about this show produced by MTV??

For me, all i can say this show IS A PIECE OF CRAP. Ito ang pinapanood ng mga may cable na mababang IQ at bobo, para lang masabi "American Shows are the best". What I can't stand about this show is that masyadong discriminating sila sa mga Italians na tinatawag na Guido. I do have a half Italian classmate and I'll ask her opinion about it. Ang pinapalabas lang; Dysfunctional Couple, *** and ***... etc

Alam ng isang sister ko na nalilista siya sa mga "worst tv shows"

At pansin ko na dito sa Tsikot forums, mas maraming rants sa mga locals shows kaysa sa mga foreign especially American. But I'ts time to rant american shows kasi pababa ang quality nila eh.

American shows are the best?? Not that much. Medyo overhyped lang.

7. Join Date
    Sep 2003
    This show and Keeping up with the Kardashians are disgusting to watch. Pointless and stupid. It shows the low point of American morality...

8. Join Date
    Nov 2005
    GTL

gym, laundry, tan

haha

9. Join Date
    May 2010
    Quote Originally Posted by Monseratto View Post
    This show and Keeping up with the Kardashians are disgusting to watch. Pointless and stupid. It shows the low point of American morality...
    If I watch the show of Kardashians, maiingit ba ako sa lifestyle nila?? No... Heavily contended ako.

10. Join Date
    Oct 2002
    Waste of broadcasting time.

Page 1 of 3 123 LastLast
Worst Television Shows (local man or foreign)