New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 5 of 18 FirstFirst 12345678915 ... LastLast
  1. Join Date
    Jan 2003
    nagresign na kaya? hehehehe!

Ang tagal naman! eh on air pa rin si jobert ah! bakit di pa nagreresign si willie? balato na nya sa iba yun trabaho nya para kumita naman yun iba

2. Join Date
    Dec 2005
    feeling ko ang ending nito parang yung kay JDL din. forgive and forget.

3. Join Date
    Nov 2008
    Kanina nagparinig slightly si JDL hehehe.. Sana nga mag joke pa siya about kay WR .. Nakakatuwa sila eh hehehe

4. Join Date
    Jun 2007
    Quote Originally Posted by kmb333 View Post
    diba sabi ni WBR "senator ayos lang na tayo ang nasasaktan kesa naman sa tayo ang nananakit"?
    WBR, kung yan ang prinsipyo mo bat mo pa pinatulan si JS?
    pinatulan mo na rin siya kaya parang pareho na kayong ghago
    HIPOKRITO!!!!

kapal din ng mukha mong kalabanin ang nag papasahod sayo!
    ehem, nang galing ka rin sa hirap nakatikim ka lang ng R8 at f430 ganyan ka na!

oo nga, may pa-emote emote pa siya sa endorsement niya. tapos ngayon, kakainin niya sarili niyang salita. haha. labo mo willie. yabang mo pa.

pero duda rin akong tanggalin ng ABS si willie dahil sa laki ng kinikita ng show niya. tsk tsk.

5. Join Date
    Sep 2003
    ABS just using this flap to make a story...Babalik din iyan.

http://www.abs-cbnnews.com/entertain...definite-leave

After flap, Willie Revillame goes on indefinite leave

MANILA, Philippines - After a vicious word war with entertainment writer Jobert Sucaldito, TV host Willie Revillame has gone on indefinite leave from his top-rated noontime show "Wowowee."

Revillame gave no reason for leaving the show except that he needed to rest. "Wowowee" mainstays Mariel Rodriguez and Pokwang took on the bulk of Revillame's hosting duties during Thursday's show.

Revillame, considered one of the highest-paid entertainers in local showbiz, threatened to resign from the show after engaging in a word war with "The Buzz" co-host and radio dzMM anchor Jobert Sucaldito.

Sucaldito caught the ire of Revillame after the veteran writer purportedly insulted some “Wowowee” contestants who were composed of high school students with general averages of 75 to 79. This prompted Revillame to challenge ABS-CBN management to fire Sucaldito or else he would resign from his own show.

ABS-CBN management, meanwhile, said they will talk to the 2 talents to iron out their differences.

For his part, Sucaldito said he is not afraid of Revillame since he believes he did the right thing.

“Nalulungkot lang ako na for petty issue ay aabot sa ganito. Kumbaga it's not fair. Maliit lang na tao. Kumbaga sa chess game, isa lang akong pawn, isa siyang king. Ano ba ang laban ko? Pero tuloy ang buhay. God is with me and I'm overwhelmed by the appreciation of the world," Sucaldito said.

Sucaldito denied ever referring to the "Wowowee" contestants as stupid, adding that he just wanted "Wowowee" to invite intelligent students to the show.

"Ako naman, I also stand by my story. I didn't hit him on personal level. I didn't like the concept. 'Yong concept lang ang aking tinitingnan. Kung na-misinform siya, it's not my problem. Ganoon lang naman ang buhay," he said.

Sucaldito also gave his own two cents on Revillame's threat to resign from "Wowowee" if Sucaldito was not fired. "Panindigan natin 'yan ha. 'Yon lang. Panindigan natin."

On the reported gag order issued by ABS-CBN management, Sucaldito said: "No, wala… at kung mayroon I don't know. I will cross the bridge when I get there."

The entertainment writer, meanwhile, denied that politics was the reason behind his tiff with Revillame. He said he respects the opinion and beliefs of others.

"Kung 'yon ang iniisip nila I respect that…. Nag-trabaho lang ako. Kung hindi niya na-appreciate ang ginawa ko, wala din akong magagawa. I don't see rightfully kung bakit kailangang pamimiliin mo ang isang istasyon,” he said, adding:

“Kawawa naman ang mga katulad ko... kapag hindi ka pala gusto ng isang tao at feeling niya malakas siya ay pwede ka niyang ipa-tanggal. How sad."
    Last edited by Monseratto; May 7th, 2010 at 12:14 PM.

6. Join Date
    Nov 2008
    Sucaldito also gave his own two cents on Revillame's threat to resign from "Wowowee" if Sucaldito was not fired. "Panindigan natin 'yan ha. 'Yon lang. Panindigan natin."
    Hahaha.. Wag ka nang bumalik Willie! Magmumukha ka lang __________ (choose your word)

7. Join Date
    Sep 2003
    Willmenyek may be just using his tantrum episodes to squeeze more money from ABS. And ABS usually obliges naman.

8. Join Date
    Sep 2009
    pagnanalo pala si villar. lilipat ang wowowee sa PTV 4.

9. Join Date
    Mar 2009
    I'm really looking forward on who will win.

Sana ay totoo nga si WBR sa kanyang words.

Magreresign siya IF hindi tinanggal si Jobert.

Gusto ko makita yun ... may matanggal sa isa sakanila, enjoy eh.

Pero kung kalilimutan lang eh ... sus, ewan ko sayo.

10. Join Date
    Oct 2002
    Quote Originally Posted by holdencaulfield View Post
    pagnanalo pala si villar. lilipat ang wowowee sa PTV 4.
    Kanya na yung buong PTV 4... Wowowteevee4

Page 5 of 18 FirstFirst 12345678915 ... LastLast
willie revillame threatened that he will resign