New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 208 of 459 FirstFirst ... 108158198204205206207208209210211212218258308 ... LastLast
Results 2,071 to 2,080 of 4581
  1. Join Date
    Aug 2018
    Quote Originally Posted by shadow View Post
    Meron din self-pity plus insicurity kay Pia yan meron yan mentality na Why do pia get everything tapos siya ewan ko kung nabuntis ng maaga kasi.

How can you be not insecure kahit papano. Her sister was once the most beautiful woman in the world, she has all the money and living the life.

Then siya working her ass off then broke pa rin.

Sent from my iPhone using Tapatalk
    Bata pa mga anak niya tama lang sa age niya. Siya nga nagpush kay Pia na sumali pa sa binibini the 3rd time. Tapos this July hinahatiran pa niya ng grocery si Pia nung naka 14 day quarantine tapos nagthrow pa siya ng birthday party for Pia nung September.

Nung nanganak siya tapos dumalaw si Pia, it was enough to calm her down. Parang sobrang dependent niya emotionally kay Pia. You don't feel like that sa taong kinakainggitan mo.

Lumaki daw kasi silang walang pera pero they have each other. Nung time na wala pa si Pia siya ang nagbibigay. Pero dahil iba na ang buhay nila ngayon I think in a way siguro feeling niya nawalan siya ng karamay.

Sent from my LYA-L29 using Tapatalk

2. Join Date
    Oct 2012
    Ano kaya nakita ni ellen at napa buka yung mouth nya... Showbiz newsShowbiz newsShowbiz news gawin ng ordinaryong tao yan, manyak na agad. Hahaha..

3. Join Date
    Jul 2009
    Quote Originally Posted by ray_noel View Post
    Ano kaya nakita ni ellen at napa buka yung mouth nya... Showbiz newsShowbiz newsShowbiz news gawin ng ordinaryong tao yan, manyak na agad. Hahaha..

Di ba tibo si Ellen?

Sent from my Mi 9T Pro using Tapatalk

4. Join Date
    Nov 2010

Who's the girl?

Sent from my SM-N960F/DS using Tapatalk
    Fasten your seatbelt! Or else... Driven To Thrill!

5. Join Date
    Oct 2002

That's just a wacky shot.

6. Join Date
    Oct 2002
    Quote Originally Posted by Ry_Tower View Post
    Who's the girl?

Hinde ba si katty perry yan?

7. Join Date
    Nov 2010
    Hinde ba si katty perry yan?

Ah pwede, si Ellen nga tibo yan pero mukhang for fun nga lang yung shot.

Fasten your seatbelt! Or else... Driven To Thrill!

8. Join Date
    Mar 2006
    i wonder how bad off britney spears reallys is.

Britney Spears joyfully announces 'summer has been so much fun' | Daily Mail Online

the problem is when big bucks and devious lawyers come into play, things tend to get muddled.

imagine her own counsel saying that her mental capacity is similar to a carrot's. that only means she's really in bad shape.

9. Join Date
    Jul 2007
    Quote Originally Posted by baludoy View Post
    i wonder how bad off britney spears reallys is.

Britney Spears joyfully announces 'summer has been so much fun' | Daily Mail Online

the problem is when big bucks and devious lawyers come into play, things tend to get muddled.

imagine her own counsel saying that her mental capacity is similar to a carrot's. that only means she's really in bad shape.
    She's definitely on drugs, I wonder what medication they give her. Kawawa naman. That is how a person on uppers talks, saka yung mata.

10. Join Date
    Jul 2007
    Hindi na natuloy yung plan mo for session with psychiatrist? I’ve heard they are notorious on giving their patient anti-depressant meds which may side effect din... so yung iba na alam ko, they prefer pyschologist kung ayaw nila mag take ng meds... or mahal lang talaga pdychiatrist hehehe

No, but I plan to do so after the pandemic. My Mom is really against me going to a psychiatrist because I have family members who did and she felt like the medications worsened it.

Quote Originally Posted by Little Missy View Post
    Yung misis ng ex ko inaway ako and yan ang insulto sakin. Wala daw akong pamilya (husband and kids). I'm like "oo nga may asawa't anak ka hindi ka naman makatulog kakaselos". Lahat inaaway dahil sa selos. Hindi bale na lang no lol.

Ang tingin ko kay Sarah parang loose canon dahil clouded na yung head niya. Parang bulkang sumasabog na wala nang control sa damage na magagawa niya.

Sent from my LYA-L29 using Tapatalk
    LOL insecure sayo yung asawa

My friend made a comment about a popular girl in HS who is single until now, she said "hindi pala matino si popular girl, buti pa si rebel girl may asawa at anak" Nag pantig tenga ko, so I said, hindi rin pala ako matino? Then she stuttered in her reply na hindi naman daw yun ang ibig sabihin niya. Sinabi ko talaga, not all married people are happy. Unfortunately majority of people still think the same, di bale ng in a bad marriage basta they go by society's expectations to marry at a certain age. Sa friends ko pa lang, may kilala ako 2 sinaktan na physically but chose to stay, pero sa FB mukha sila masaya

Meron din self-pity plus insicurity kay Pia yan meron yan mentality na Why do pia get everything tapos siya ewan ko kung nabuntis ng maaga kasi.

How can you be not insecure kahit papano. Her sister was once the most beautiful woman in the world, she has all the money and living the life.

Then siya working her ass off then broke pa rin.

That is what I thought din na insecure siya kay Pia