New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 207 of 458 FirstFirst ... 107157197203204205206207208209210211217257307 ... LastLast
Results 2,061 to 2,070 of 4575
  1. Join Date
    Aug 2018
    Twitter

Sent from my LYA-L29 using Tapatalk

2. Join Date
    Oct 2002
    Quote Originally Posted by Little Missy View Post
    Twitter

Tapalan ng pera yun mukha. Showbiz news

Sent from my iPhone using Tapatalk

3. Join Date
    Aug 2018
    Sarah shares how Pia is as a sister | Magandang Buhay - YouTube

Sarah shares how much she loves her sister, Pia | Magandang Buhay - YouTube

She said Pia is her rock, her antidepressant, "without her I can't make it in life". I think she's going through something that's affecting her mental health, but this time hindi niya makuha yung emotional support kasi based on what she said, sinasakyan ni Pia galit niya, she can't express her sadness and anger and Pia hurt her feelings. Tapos na abused na nga siya, victim blaming pa nanay nila kasi daw bata palang daw siya baliw na siya. Yes she mentioned money pero ang kinainis niya dun yung insensitivity ni Pia na while she's broke, sasabihin ni Pia na barya lang sa kanya yun.

Mukha siyang depressed and needing help. Well sinabi din naman niya, even hinted on "ending it".

4. Join Date
    Jul 2007
    Left a really bad taste in my mouth lang when she said without money and fame sino si Pia while she has a husband and 2 kids. I hate women like that who think they are better than others just because they procreated

Last edited by _Cathy_; October 14th, 2020 at 01:59 PM.

5. Join Date
    Oct 2012
    Baka may depression na sakit... yung alam mo na hindi maganda yung ginagawa mo pero dahil sa sakit, nasasaktan mo na people around you even yung family...

Alam ko may dial-in number na dati para kung gusto mo ng kausap pwede ka mag dial to that number...

Kay guys, if you have depression i know tsikoteers are more than welcome to help you... Showbiz news

6. Join Date
    Jul 2007
    Quote Originally Posted by ray_noel View Post
    Baka may depression na sakit... yung alam mo na hindi maganda yung ginagawa mo pero dahil sa sakit, nasasaktan mo na people around you even yung family...

Alam ko may dial-in number na dati para kung gusto mo ng kausap pwede ka mag dial to that number...

Kay guys, if you have depression i know tsikoteers are more than welcome to help you... Showbiz news

Sobrang mahal ng psychiatrist sa Pilipinas. I "shopped" for psychiatrists a few weeks or months ago on the advise of tsikoteers e I almost fell off my seat sa hourly rate. Hindi kaya ng middle class Filipinos e

Sent from my SM-N960F using Tapatalk

7. Join Date
    Oct 2012
    Quote Originally Posted by _Cathy_ View Post
    Sobrang mahal ng psychiatrist sa Pilipinas. I "shopped" for psychiatrists a few weeks or months ago on the advise of tsikoteers e I almost fell off my seat sa hourly rate. Hindi kaya ng middle class Filipinos e

Sent from my SM-N960F using Tapatalk
    Hindi na natuloy yung plan mo for session with psychiatrist? I’ve heard they are notorious on giving their patient anti-depressant meds which may side effect din... so yung iba na alam ko, they prefer pyschologist kung ayaw nila mag take ng meds... or mahal lang talaga pdychiatrist hehehe

8. Join Date
    Aug 2018
    Quote Originally Posted by _Cathy_ View Post
    Left a really bad taste in my mouth lang when she said without money and fame sino si Pia while she has a husband and 2 kids. I hate women like that who think they are better than others just because they procreated

Yung misis ng ex ko inaway ako and yan ang insulto sakin. Wala daw akong pamilya (husband and kids). I'm like "oo nga may asawa't anak ka hindi ka naman makatulog kakaselos". Lahat inaaway dahil sa selos. Hindi bale na lang no lol.

Ang tingin ko kay Sarah parang loose canon dahil clouded na yung head niya. Parang bulkang sumasabog na wala nang control sa damage na magagawa niya.

9. Join Date
    Oct 2012
    Yung misis ng ex ko inaway ako and yan ang insulto sakin. Wala daw akong pamilya (husband and kids). I'm like "oo nga may asawa't anak ka hindi ka naman makatulog kakaselos". Lahat inaaway dahil sa selos. Hindi bale na lang no lol.

Ang tingin ko kay Sarah parang loose canon dahil clouded na yung head niya. Parang bulkang sumasabog na wala nang control sa damage na magagawa niya.

Meaning, you’re better than the current... kasi insecure siya sayo... unless may connection pa kayo ng ex mo...

Parang yung kanta na, “alam ko sa sarili ko, ako mas mahigit, yo!” Hahaha!!!
    JSE - Pinagpalit [Offical Lyrics Video] - YouTube

10. Join Date
    Oct 2002

Meron din self-pity plus insicurity kay Pia yan meron yan mentality na Why do pia get everything tapos siya ewan ko kung nabuntis ng maaga kasi.

How can you be not insecure kahit papano. Her sister was once the most beautiful woman in the world, she has all the money and living the life.

Then siya working her ass off then broke pa rin.