New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 113 of 459 FirstFirst ... 1363103109110111112113114115116117123163213 ... LastLast
Results 1,121 to 1,130 of 4581
  1. Join Date
    Oct 2002
    Quote Originally Posted by _Cathy_ View Post
    sabi ni bodyguard sa Tulfo, yung Mommy pala nagpapa sweldo sa kanya. Tapos first time ever daw pinapauna sila umuwi ng driver so ni report niya sa Nanay. Tama naman ginawa niya e dragon pala magalit yung nanay, baka siya pa mapagalitan
    Mommy niya nagpapasweldo? Eh saan galing yun pera?

Sent from my iPhone using Tapatalk

2. Join Date
    Jul 2007
    Quote Originally Posted by uls View Post
    i mean doon sa new video you posted the lady said hindi totoo nanuntok si mateo

so if that never happened and the bodyguard was all over the place talking about it (even on tulfo)

why would the bodyguard keep on talking about it?

unless inutos sa kanya ni divine to make that fake accusation
    after the ceremony ata yung sinasabi nung councilor. Possible nung nasuntok wala yung councilor at that time, kasi sabi ng bodyguard na witness ng hotel staff at pwede nga daw ba ilabas ang cctv. Feeling ko nasuntok e :P

3. Join Date
    Nov 2005
    sabi ni bodyguard sa Tulfo, yung Mommy pala nagpapa sweldo sa kanya. Tapos first time ever daw pinapauna sila umuwi ng driver so ni report niya sa Nanay. Tama naman ginawa niya e dragon pala magalit yung nanay, baka siya pa mapagalitan
    yes of course the mom pays the bodyguard coz all the money is with the mom

the mom is the boss not sarah

4. Join Date
    Jul 2007
    Quote Originally Posted by shadow View Post
    Bottom line is mababawasan take not hinde mawawalan ng pera yun pamilya ni sara and i think that's the issue.

Siyempre it will never be the same na since meron na asawa and gagawa ng ng sarili n family si sara hinde na priority yun parents and kapatid kung meron man.

greed or selfishness na nga Like I said earlier, good catch na nga yung Matteo e, ayaw pa ng nanay

Quote Originally Posted by shadow View Post
    Mommy niya nagpapasweldo? Eh saan galing yun pera?

Kay Sarah hahaha! Pero siyempre they report to the mother e

yes of course the mom pays the bodyguard coz all the money is with the mom

the mom is the boss not sarah
    Yun nga, kasi kung ako empleyado, kung sino nagbabayad sakin, yun ang boss ko.

5. Join Date
    Nov 2005
    so it's not far fetched the mom instructed the bodyguard to make up the story na sinuntok siya ni mateo

6. Join Date
    Dec 2005
    so it's not far fetched the mom instructed the bodyguard to make up the story na sinuntok siya ni mateo
    Sabi nga ng bodyguard initially "for the record" lang... Hindi magdedemanda...

Ano ang ibig sabihin niyon?

7. Join Date
    Oct 2002
    Eh di ngayon si mommy divine na lang babantayan ng security.

8. Join Date
    Jul 2009
    And Mateo asking the bodyguard kung nasan yung tatay ni Sarah at magsuntukan na lang sila ng tatay. That's obviously a lie, wala yung tatay ni Sarah sa kasal at hindi kasama ni money divine, why would Mateo look for him and ask for a fist fight. Obvious na utos yan ni money divine. Showbiz news

Sent from my Mi 9T Pro using Tapatalk

9. Join Date
    Jul 2007
    Quote Originally Posted by BratPAQ View Post
    And Mateo asking the bodyguard kung nasan yung tatay ni Sarah at magsuntukan na lang sila ng tatay. That's obviously a lie, wala yung tatay ni Sarah sa kasal at hindi kasama ni money divine, why would Mateo look for him and ask for a fist fight. Obvious na utos yan ni money divine. Showbiz news

Sent from my Mi 9T Pro using Tapatalk
    Oh, sinabi ni bodyguard yun? Yeah mahirap paniwalaan maghamon ng suntukan sa father in law. I would annul my husband if he said that to my Dad lol

Sent from my SM-N960F using Tapatalk

10. Join Date
    Jan 2006
    Akin lang ha, all this talk from a bodyguard complaining of taking a single punch from a guy is just pure BS! He is not worth the job! Some protection detail would not mind taking a bullet for their principal. Even worse, going public with a fabricated story is even worse! Wala na kukuha sa kanya kung ganyan pala sya - isang suntok lang at aangal sya sa buong mundo. What a loser!