New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 112 of 459 FirstFirst ... 1262102108109110111112113114115116122162212 ... LastLast
Results 1,111 to 1,120 of 4581
  1. Join Date
    Jan 2006
    Quote Originally Posted by mokong22 View Post
    i have been to many christians wedding and victory church is one of them, sa pag ka recall ko pag christian wedding may part sa ceremony na HONORING YOUR PARENTS, if wala parents ni sarah sa wedding hindi nya ma susunod ang ceremony vows, or baka may ibang protocol ang victory church regarding sa situation ni sarah g.
    I guess they don't want to stand in the way of the happiness of the couple.

2. Join Date
    May 2014
    Quote Originally Posted by dr. d View Post
    you did type "ginagatasan".
    iba yung pinipilit nang kahit kakaunti, at iba yung nag-kukusa even before the topic was broached.
    like i said, "family mechanics".
    "it's not our business", even if they are show-biz.
    bro mas mayabang pa daw yan momi nya (bread eater) vs. sarah (real bread winner)
    not sure about siblings pero sobra asta daw talaga ng mom nya, super maka lait ng mga tao; including producers

3. Join Date
    Jul 2007
    Nakakahiya naman yung Mom, nagwala daw at nagmura, pati yung councilor naitulak Scandalous

1:35

4. Join Date
    Nov 2005
    kung hindi sinuntok ni mateo ung bodyguard...

so the mother is paying the bodyguard to make that false accusation?

para manggulo

5. Join Date
    Jul 2007
    Quote Originally Posted by uls View Post
    kung hindi sinuntok ni mateo ung bodyguard...

so the mother is paying the bodyguard to make that false accusation?

para manggulo
    Sinuntok ata before the mother arrived e

Sent from my SM-N960F using Tapatalk

6. Join Date
    Oct 2002
    Suntukin ko rin dahil ang kwenta niya sumunod daw kila Sara and Matteo yun security para pakiusapan si sara na kausapin daw mommy niya nano naman pakialam ng security?

Sent from my iPhone using Tapatalk

7. Join Date
    Oct 2002
    Quote Originally Posted by mokong22 View Post
    i have been to many christians wedding and victory church is one of them, sa pag ka recall ko pag christian wedding may part sa ceremony na HONORING YOUR PARENTS, if wala parents ni sarah sa wedding hindi nya ma susunod ang ceremony vows, or baka may ibang protocol ang victory church regarding sa situation ni sarah g.
    That's BS. Eh wala nga yun parents nun babae, anong honor na parents? So kahit na of age na yun magpapakasal hinde pwede dahil hinde na honor yuh parents. If ganyan yun church aalis ako.

8. Join Date
    Nov 2005
    Quote Originally Posted by _Cathy_ View Post
    Sinuntok ata before the mother arrived e

Sent from my SM-N960F using Tapatalk

i mean doon sa new video you posted the lady said hindi totoo nanuntok si mateo

so if that never happened and the bodyguard was all over the place talking about it (even on tulfo)

why would the bodyguard keep on talking about it?

unless inutos sa kanya ni divine to make that fake accusation

9. Join Date
    Jul 2007
    Quote Originally Posted by shadow View Post
    Suntukin ko rin dahil ang kwenta niya sumunod daw kila Sara and Matteo yun security para pakiusapan si sara na kausapin daw mommy niya nano naman pakialam ng security?

sabi ni bodyguard sa Tulfo, yung Mommy pala nagpapa sweldo sa kanya. Tapos first time ever daw pinapauna sila umuwi ng driver so ni report niya sa Nanay. Tama naman ginawa niya e dragon pala magalit yung nanay, baka siya pa mapagalitan

10. Join Date
    Oct 2002
    Bottom line is mababawasan take not hinde mawawalan ng pera yun pamilya ni sara and i think that's the issue.

Siyempre it will never be the same na since meron na asawa and gagawa ng ng sarili n family si sara hinde na priority yun parents and kapatid kung meron man.