New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 111 of 458 FirstFirst ... 1161101107108109110111112113114115121161211 ... LastLast
Results 1,101 to 1,110 of 4575
  1. Join Date
    May 2014
    Quote Originally Posted by _Qwerty_ View Post
    may nabasa pa ako.. nung nag bday daw si Sarah sa ASAP ni hoard nang nanay nya lahat nang cake na bigay.. eh usually pinapakain daw yun sa staff.. pati daw yung styro na cake inuwi..
    may kamag anak akong ganyan din nanay and yes sa abs cbn din. nakakaawa ang staff, kung ano galante ng anak sya naman ang damot ng nanay. tipong umaabot na mapanis nalang ang ulam etc.
    hint: kapitbahay nila bro egan ^_^

2. Join Date
    Jul 2007
    Quote Originally Posted by BratPAQ View Post
    Depende sa parents yan. Some people mistake the caring they see from parents to a child as love. Yung ibang parents investment lang ang anak, someone to take them out of poverty, or someone to take care of them pag tanda. Pag nanonood ka ng news maririnig mo dun sa kamag-anak ng namatayan "pano na kami? San kami hahanap ng kakainin?", yung silbi ng namatay yung iniiyak.

Sent from my Mi 9T Pro using Tapatalk
    Oo nga no. That's sad. Inaasa sa anak kabuhayan nila. I'm thankful I have wonderful parents, kita ko talaga na they love me more than themselves. Medyo nasobrahan nga

Sila Sarah G maganda naman work ng parents niya, why is the Mom being so greedy and where is the Dad

Sent from my SM-N960F using Tapatalk

3. Join Date
    Jan 2006
    Quote Originally Posted by ninjababez View Post
    may kamag anak akong ganyan din nanay and yes sa abs cbn din. nakakaawa ang staff, kung ano galante ng anak sya naman ang damot ng nanay. tipong umaabot na mapanis nalang ang ulam etc.
    hint: kapitbahay nila bro egan ^_^
    Oh sino? Dami artista sa BF Homes - Christopher De Leon and family, de Belen sisters (Gelli and Janice) and family, Yllana family, Rayver Cruz. Yan lang nakikita ko nagsisimba sa PCJ church eh.

4. Join Date
    May 2014
    Quote Originally Posted by Egan101 View Post
    Oh sino? Dami artista sa BF Homes - Christopher De Leon and family, de Belen sisters (Gelli and Janice) and family, Yllana family, Rayver Cruz. Yan lang nakikita ko nagsisimba sa PCJ church eh.
    sa viber nalang bro LOL

Sent from my MI MAX 3 using Tapatalk

5. Join Date
    Jan 2006
    Si Boy2 Quizon ba? Same Street lang kami.

Sent from my iPhone using Tapatalk

6. Join Date
    Mar 2008
    Quote Originally Posted by _Cathy_ View Post

Tagal na niya ginagatasan anak niya.
    unless i was aware of the family mechanics involved, i would never assume this.
    the background possibilities to justify anything, are enormous.

7. Join Date
    Jul 2007
    Quote Originally Posted by dr. d View Post
    unless i was aware of the family mechanics involved, i would never assume this.
    the background possibilities to justify anything, are enormous.
    Ummm she said it herself in the interview that she doesn't own an atm and her mom takes care of all the finances. She was mid 20s na then. She sent her siblings to study abroad (kelan pa naging obligation ng kapatid magpa aral sa kapatid?)

I think it's safe to assume haha.

8. Join Date
    Mar 2008
    Quote Originally Posted by _Cathy_ View Post
    Ummm she said it herself in the interview that she doesn't own an atm and her mom takes care of all the finances. She was mid 20s na then. She sent her siblings to study abroad (kelan pa naging obligation ng kapatid magpa aral sa kapatid?)

I think it's safe to assume haha.

you did type "ginagatasan".
    iba yung pinipilit nang kahit kakaunti, at iba yung nag-kukusa even before the topic was broached.
    like i said, "family mechanics".
    "it's not our business", even if they are show-biz.

9. Join Date
    Jul 2007
    Quote Originally Posted by dr. d View Post
    you did type "ginagatasan".
    iba yung pinipilit nang kahit kakaunti, at iba yung nag-kukusa even before the topic was broached.
    like i said, "family mechanics".
    "it's not our business", even if they are show-biz.
    ginagatasan doesn't have to be kakaunti na lang, one could be a billionaire na ginagatasan

you can't stop people from discussing what they want to. Don't join the discussion then if you don't like

10. Join Date
    Jul 2016
    i have been to many christians wedding and victory church is one of them, sa pag ka recall ko pag christian wedding may part sa ceremony na HONORING YOUR PARENTS, if wala parents ni sarah sa wedding hindi nya ma susunod ang ceremony vows, or baka may ibang protocol ang victory church regarding sa situation ni sarah g.