New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 17 of 23 FirstFirst ... 7131415161718192021 ... LastLast
  1. Join Date
    Oct 2002
    i really love riza because she really looks yummy. and besides, marunong syang makisama sa loob.

si zara pala eh taga las pinas? mahanap nga.. hehehehe. pero imho, she really looks ordinary without her make-up, pero ang lakas ng dating nya pag naayusan na sya.

my final three bets:

a) McCoy
    b) Riza - syempre
    c) Yayo - hwag lang sya ulit atakihin ng high blood nya.

2. Join Date
    Oct 2002
    dapat hinde si gabbie ang kinuha nila mukhang tomboy eh, dapat yun isang female race driver natin na tisay, the name escape me right now eh....

3. Join Date
    Nov 2002
    *shabow:
    si michelle baumgatner ba? parang mali ako spelling

4. Join Date
    Jun 2007
    bummer mga peeps umayaw na si gaby.. tssskk.. tsskk.. sayang fave pa naman sya.
    Quote Originally Posted by abc-cbn
    Nickname: Gaby

Origin:Quezon City
    Birthdate: June 10
    Nationality: Filipino
    Sport: Racing
    Hidden Ambition: To achieve contentment
    Claim to Fame: Multi-awarded Filipina on the Asian Formula 3 circuit
    Achievements: Philippine Formula Toyota Championship, 3rd overall (2004) and
    Formula BMW Asia Scholarship Driver (2004) among others
    Charity: icanserve Foundation

5. Join Date
    Jun 2006
    Good thing she did, she doesn't need a brainless silly show like PBB to boost her career.

Actually, it's a big surprise to me that she even agreed to go inside.

6. Join Date
    Mar 2007
    im guilty. na-hook ako sa pbb.

my vote goes to makoy and riza

7. Join Date
    Mar 2007
    Quote Originally Posted by Horsepower View Post

Actually, it's a big surprise to me that she even agreed to go inside.

+1 to that. she knows naman that the racing seminar will drop within those dates.. baket pa sya pumasok sa house at the first place?

8. Join Date
    Oct 2002
    Quote Originally Posted by 1D4LV View Post

si zara pala eh taga las pinas? mahanap nga.. hehehehe. pero imho, she really looks ordinary without her make-up, pero ang lakas ng dating nya pag naayusan na sya.
    Sa may Admiral ang bahay niya, I had the privelege of meeting her in person for several occasions he he he , maganda ang batang yan in person, medyo mahiyain lang
    Last edited by totoybato; November 6th, 2007 at 03:49 PM.

9. Join Date
    Sep 2004
    Quote Originally Posted by TsikotBabe View Post

+1 to that. she knows naman that the racing seminar will drop within those dates.. baket pa sya pumasok sa house at the first place?
    My guess is that she signed up for the racing seminar sometime after her audition sa PBB, kasi wala naman talagang guarantee na pasado ka sa PBB until the exact moment that the staff comes to fetch you.

By the time she was able to confirm her participation in PBB, it was too late for her to cancel her slot in the seminar since she was allowed only one phone call to her loved ones. That's why she eventually had to choose kung alin yung ipa-prioritize niya. Unlike yung karera niya sa Subic which was also a prior commitment, kaya lang she was only gone for 24 hours which is allowed under PBB rules, so she was still able to take part in the race and return to the house.
    Last edited by Bogeyman; November 6th, 2007 at 04:58 PM.

10. Join Date
    Sep 2004
    I never liked the show...parang jologs na jologs ang dating sa akin, tapos napaka-arte pa ng mga housemates, obvious naman na pa-epek lang yung kilos nila

Kilala ko po si "big brother"... bading po sya.
    Pansinin nyo pag ang kausap nya e lalaki mararamdaman nyo na bading na bading ang mga tanong at mga pinagagawa nya . Ma-fi-feel nyo na type nya talaga mga boys kesa girls hehe.
    ^ So Pinoy Big Sister pala dapat ang title ng show na ito
    Pwede rin Pinoy Big Jokla! (PBJ) or Pinoy Big Reyna! (PBR)

Pinoy Big Brother celebrity edition 2... Ano ang masabi nyo?