New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 4 of 10 FirstFirst 12345678 ... LastLast
  1. Join Date
    Nov 2005
    kawawa naman ,definitely tulong tulong na lang tayo sana ma resolve ang problem na ito,they would always be in my prayers...

2. Join Date
    Jun 2005
    Quote Originally Posted by tek101 View Post
    hirap talaga niyan mawala anak mo. i have a 3 year old daughter and it gives me a chill with the thought of losing one's child. But anyway i think this will be featured on one of QTV 11's show tomorrow night about missing persons after News on Q at 10pm.
    Yes, it was featured last night in QTV 11 at Jessica Soho's "Sana Makapiling Muli". The mother and the grandmother with the help of GMA tried to locate her but to no avail.

Wishing that she'll be found soonest.

3. Join Date
    May 2004
    I've been praying for this kid since I read this post. Will it help if the parents will offer a reward for the return of their kid? Mag mass produce na rin ng photos ng bata at ipost sa buong Metro Manila.

4. Join Date
    Sep 2005
    I was about to post this also meron na pala. Anyway let's be alert ang magmasid masid. Iyong mga may oras, kung pwede ialay nyo siguro maski isang oras ang paghahanap sa may area ng Taft and or Baclaran. Balita ko maraming pulubi dun. Naiinis ako sa nangyayari, parent ako at may isa akong anak na babae. Nararamdaman ko ang di maintinding pakiramdam, ang hirap.. Tulungan natin sya.

Ito pa po ang isa nyang picture. Mods paki paste naman itong image dun sa first post ng topic na ito para may iba pa syang pic.

5. Join Date
    Sep 2005
    Guys me and my wifey will try to pass around flyers regarding the missing girl and scout around, who knows we might find her. Saturday morning. If you want we could join forces and talk kung sino ang magdidistribute dito sa area na ito at sino iikot sa area na ito.

Eto lang activity:
    1.) Distribute flyers
    2.) Scout around

Eto iyong flyer na ipiprint namin (Thanks to Tom of VCP) - http://i4.photobucket.com/albums/y14...ta/Missing.jpg

Ang plan namin i-offer mga 2-3 hours of our time.

Text/Call +639209183045

6. Join Date
    Sep 2005
    Click nyo po mismo iyong link, wag ninyong icopy and paste sa browser kasi mali. kung gusto ninyo icopy and paste ito iyong complete name ng link:

http://i4.photobucket.com/albums/y14...ta/Missing.jpg

7. Join Date
    Sep 2005
    ^strange, ayaw talagang magdisplay ng matino. anyway just click on the link (don't copy and paste sa browser) para maview iyong poster.

8. Join Date
    Jul 2006
    kawawa naman tulungan po natin..

9. Join Date
    Feb 2005
    let's pray that she'll be back in her parents very soon.
    let's PRAY-there's immeasurable power in it...

10. Join Date
    Jan 2005
    put up tayo ng reward ...

Page 4 of 10 FirstFirst 12345678 ... LastLast
Missing 2-year Old Girl - Ysabelle