New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 9 of 20 FirstFirst ... 567891011121319 ... LastLast
  1. Join Date
    Oct 2002
    Quote Originally Posted by buriroy View Post

Thats why dont be too hard on Manny. Ewan ko lang -
    kung kayo meron P300 million (and counting!) at ini-idolo ng
    buong mundo, baka mas mayabang pa kayo kay Manny!

So dahan-dahan lang sa pag husga. Hindi nyo pa nararating
    (and probably never will) ang kinalalagyan ni Manny, so you'll
    never know how'll you'll react if ever you reach it.

onga naman...hehehehe

2. Join Date
    Feb 2005
    Easy lang kayo, mga tagapagtanggol ni manny, wala naman umaaway sa kanya dito. Just an observation lang sa ating pambansang kamao at hindi paghuhusga. Mashadong mabigat ang word na paghuhusga eh.

eh yung pananahimik naman ni Manny sa issue ni Ara ano masasabi nyo?kawawang Ara.

3. Join Date
    Aug 2005
    In fairness to Manny, he has conducted himself in a most
    gentlemanly and humble manner where it counts the
    most - when he's atop the ring and being watched by
    the whole world.

He has shown utmost respect for his opponents by
    not throwing cheap shots, unlike some boxers who
    are "traidor" (Oo Barrera ikaw yun tarantado ka!).

Thats why boxing experts are calling him not just
    a great fighter, but a classy fighter.

Dito lang malaking plus na ito for our country. So
    to all you Manny bashers, cut the poor guy some slack,
    will ya?

OO na , may yabang at angas siya but that's his private
    life and its none of our friggin' business!

Besides, what have you done for your country?

4. Join Date
    Aug 2004
    Quote Originally Posted by Tsuper Man View Post
    Geez, you guys should just sit back and enjoy the show. So what if Manny is maangas? He deserves to throw his weight around coz that's what big name people work hard for.

Bat di nyo sisihin ABSCBN for not throwing in more moolah to keep Manny in their backyard? If GMA 7 ad Solar got Manny to sign with them, then why not the so-called number 1 network in our coutry?

And sorry, stupid remarks like wishing Manny would lose his next bout only goes to show how narrow people think. Why wish for your countryman to lose? Because of ego? Please, we all have egos; but the difference is Manny's got ego and some cash to back him up. He's doing his thing in and off the ring, so if you people aren't satisfied and want a saint of of Manny, well, sorry coz I don't see that happening.

Pagnanood kayo ng boxing, isipin nyo na lang yung laban at wag na kung ano pa pinaggagawa ng boksingero na walang kinalaman sa boksing. Manny's skills out of the ring may not be pretty, but when he's inside the squared circle, he's friggin eye candy. And in the end, that's what we all love about Pacman, right?

Sir, you are definitely right...

5. Join Date
    Jan 2007
    Pareho na lang sana tumahimik.

6. Join Date
    Aug 2004
    Quote Originally Posted by buriroy View Post
    To all those who want Manny to lose in his coming fights
    because he's mayabang, maangas, etc. - hwag naman.

After all, how many Filipinos have reached this international
    level of excellence in whatever endeavor?

Even the expert American boxing analysts consider him now
    as the best pound-for-pound fighter in the world today.

I don't know about you, but when I hear them talking about
    this on TV praising the FILIPINO Manny Pacquiao for his prowess,
    I feel a sense of pride for our race!

If just for this, I thank Manny Pacquiao for giving me this
    good and positive feeling for our country.

Thats why dont be too hard on Manny. Ewan ko lang -
    kung kayo meron P300 million (and counting!) at ini-idolo ng
    buong mundo, baka mas mayabang pa kayo kay Manny!

So dahan-dahan lang sa pag husga. Hindi nyo pa nararating
    (and probably never will) ang kinalalagyan ni Manny, so you'll
    never know how'll you'll react if ever you reach it.

Thank you sir... you said it right lets drink to that!

7. Join Date
    May 2007
    No question na naman, yumabang si Pacquiao...
    I admit, I once wished that Manny would lose pero God knows better kung paano sya babawian sa paglaki ng ulo nya...
    I know that manny did try na patanggal si Korina sa ABS... di ba kayabangan na yun in the first place? Kung may lakas sya ng loob na ipatanggal si Korina sa abs, pano na kung simpleng empleyado lang?

one more thing... about the "karangalan sa bayan" part, did you guys know na it's not even about the country's pride kaya lumalaban si manny? kung after talaga sya sa pride ng bayan, why not try competing in the olympics then? di ba? plain and simple, pag nanalo ka, laking milyones + HBO PPV shares... pera po ito.. hindi simpleng karangalan ng bayan lang..

wala akong kinakampihan sa kanilang dalawa... we all don't know korina or manny personally...

pero nakapanghihinayang talaga si manny... di ko naisip na yayabang sya ng ganyan...

before, pwede mo syang lapitan, ma-apiran... ngayon, balot ng security, di ka makapagpapicture...

in fairness to abs-cbn, they still did cover manny's fight vs. barrera kahit iniwan na sila ni pacman for a few more million pesos... loyalty din kasi... he already has hundreds of millions of pesos so it wouldnt hurt him if he decided to stay with abs...

i remember in one of abs' coverage nung umuwi sya, and he said na tatakbo sya, his mom, and some abs reporters ay nagpakita ng senyales na sana wag na lang syang tumakbo at manatili na lang sa boxing, but alam na natin ang nangyari... tapos, because abs was reporting na lumalamang si darlene, magpapatanggal na sya ng reporter? o lilipat na ng kabilang estasyon?

di rin ako kumakampi sa abs... ang point ko lang is simple... yumabang si manny, he lost his sense of loyalty at utang na loob and he thinks na there's no way for him but up na..

ako im not wishing that he would lose in in his coming fights anymore... im just wishing he'd get that wake up call before its too late... sayang sya... i still have faith na marerealize nya ang mga ito soon.. well sana nga....

just my two cents....

8. Join Date
    May 2005
    Quote Originally Posted by ridihil View Post
    No question na naman, yumabang si Pacquiao...
    I admit, I once wished that Manny would lose pero God knows better kung paano sya babawian sa paglaki ng ulo nya...
    I know that manny did try na patanggal si Korina sa ABS... di ba kayabangan na yun in the first place? Kung may lakas sya ng loob na ipatanggal si Korina sa abs, pano na kung simpleng empleyado lang?

one more thing... about the "karangalan sa bayan" part, did you guys know na it's not even about the country's pride kaya lumalaban si manny? kung after talaga sya sa pride ng bayan, why not try competing in the olympics then? di ba? plain and simple, pag nanalo ka, laking milyones + HBO PPV shares... pera po ito.. hindi simpleng karangalan ng bayan lang..

wala akong kinakampihan sa kanilang dalawa... we all don't know korina or manny personally...

pero nakapanghihinayang talaga si manny... di ko naisip na yayabang sya ng ganyan...

before, pwede mo syang lapitan, ma-apiran... ngayon, balot ng security, di ka makapagpapicture...

in fairness to abs-cbn, they still did cover manny's fight vs. barrera kahit iniwan na sila ni pacman for a few more million pesos... loyalty din kasi... he already has hundreds of millions of pesos so it wouldnt hurt him if he decided to stay with abs...

i remember in one of abs' coverage nung umuwi sya, and he said na tatakbo sya, his mom, and some abs reporters ay nagpakita ng senyales na sana wag na lang syang tumakbo at manatili na lang sa boxing, but alam na natin ang nangyari... tapos, because abs was reporting na lumalamang si darlene, magpapatanggal na sya ng reporter? o lilipat na ng kabilang estasyon?

di rin ako kumakampi sa abs... ang point ko lang is simple... yumabang si manny, he lost his sense of loyalty at utang na loob and he thinks na there's no way for him but up na..

ako im not wishing that he would lose in in his coming fights anymore... im just wishing he'd get that wake up call before its too late... sayang sya... i still have faith na marerealize nya ang mga ito soon.. well sana nga....

just my two cents....

Makes a lot of sense to me

9. Join Date
    May 2005
    sabi ng kaibigan ko sabungero ..kaylan lang daw natalo si Pacman ng 5million sa sabong

lakas daw pumusta ..pero sa tutuo lang mahihina naman daw mga manok nia compare sa mga bigatin talaga sa sabongero ..puhunan lang malakas kay manny sa ngayon

10. Join Date
    Sep 2003
    Quote Originally Posted by BoEinG_747 View Post
    sabi ng kaibigan ko sabungero ..kaylan lang daw natalo si Pacman ng 5million sa sabong

lakas daw pumusta ..pero sa tutuo lang mahihina naman daw mga manok nia compare sa mga bigatin talaga sa sabongero ..puhunan lang malakas kay manny sa ngayon

Pupulutanin siya ng mga big-time sabungeros. Kukuyugin siya, alam nilang madatung si Pacman.

Baka naman yung mga manok niya, puro pang Tinola lang kaya laging talo.............

Page 9 of 20 FirstFirst ... 567891011121319 ... LastLast
Manny Pacquiao vs Korina Sanchez & ABS CBN et al