New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 129 of 214 FirstFirst ... 2979119125126127128129130131132133139179 ... LastLast
Results 1,281 to 1,290 of 2132
  1. Join Date
    Mar 2009
    wow naman sir nav ! :clap: all new SF. :drool:

2. Join Date
    Apr 2007
    navigator, anong handle mo sa MSCP? yes ako yung starexgold

bawal under score sa handle dun e

3. Join Date
    Aug 2005
    Tulo laway ko sa gara and ganda parang gusto ko ng bumigay to get one too

4. Join Date
    Apr 2008
    *sg atlast! wahahaha!

5. Join Date
    May 2009
    Quote Originally Posted by crave View Post
    sold 2 weeks ago:
    reminiscing paps crave...!! hehe.. well at least you've "got" that opportunity to own and drive those cars... and you intend to have a replacement out of your hard-earned pearl!

I was really into something so interesting when i start backreading this thread.. then focused more on nz_alfa's revelations of his supposed series of stories.. puzzled by the "BANNED" attached to his handle.. then i start to believe that all the facts he showed doesn't come into reality.. and to think that he doesn't even needed a work for himself and live a millionaire's life is such a looser's dedication of fooling someone who start believing in him.. go ahead take angelina's line "yaya.. you're such a looser" hehe.. peace.

Sorry po mods binuhay ko ulit ito, naapektuhan lang po ako kase sinabi niya na "shitsubishis" eh.. ang mga rides ko Mitsus pa naman!!..

my rides kahit di alfa romeo or audi or whatever.. at hindi shitsubishis hehe.. baka typo error lang siya? Mitsubishis siguro ibig nyang sabihin!! hehe

cheers!

6. Join Date
    May 2009
    Quote Originally Posted by renzo_d10 View Post
    wow naman sir nav ! :clap: all new SF. :drool:
    Ibig kong sabihin sir renzo.. aantayin ko ang magpopost ang new SF !! hekhek.. pag mag-iipon mode ako, it might take forever!! pero ang ganda niya talaga eh nho? yung grill lang ang medyo tagilids lalo na pag white hehe.. sa akin lang po yun..

7. Join Date
    May 2009
    Quote Originally Posted by Starex_Gold View Post
    navigator, anong handle mo sa MSCP? yes ako yung starexgold

bawal under score sa handle dun e
    sabi ko na nga ba ikaw yun SG eh hehe.. ganun pa rin handle name ko dun.. ang gaganda ng mga oto mo sir SG.. hindi nakaka-carried-away ang mga litrato!! hindi katulad ng iba dyan kinuha lang sa mga adds!! hekhek... for real or for reel (wheel of stories).. parang telenovela

8. Join Date
    Aug 2008
    Quote Originally Posted by navigator2377 View Post
    reminiscing paps crave...!! hehe.. well at least you've "got" that opportunity to own and drive those cars... and you intend to have a replacement out of your hard-earned pearl!

cheers!
    haayy... namimiss ko tuloy si Migz (dating MS namin)... ang bangis talaga ng dating ng MS! ang ganda pala talaga ng Sedona red!

9. Join Date
    Feb 2010
    2010 Lancer EX GT-A

10. Join Date
    Dec 2008
    Me and my dad share the same rides

96 Pajero Gas
    07 Honda Civic 1.8V
    10 BMW 318d

RIP: 05 Altis (from ondoy)

What is your ride?