Results 91 to 100 of 328
-
December 14th, 2010 03:31 PM #91
-
December 14th, 2010 03:34 PM #92
-
December 14th, 2010 03:50 PM #93
di yun bro. shipping date yun most probably....
kung ako sa iyo, iprint mo yung recall issue at dalhin mo sasakyan mo sa dealer, maliwanag naman ang sinabi na titingnan muna, at kung dapat palitan, saka lang papalitan....
Minsan, huli ang dealers sa mga ganyang issues....mas nauuna pa ang customers....(thru Internet)..
-
December 14th, 2010 03:56 PM #94
-
-
December 14th, 2010 04:30 PM #96
nakausap ko na yung service ng kia, they say tinignan na daw nila yung serial number nung akin bago ilabas sa planta, ok na daw yung unit ko. kung gusto ko pa daw pag dala ko daw uli ng Sorento ko i-check daw. :D
mga bro, before 1k ba naihataw niyo na yung sorento niyo?
-
December 14th, 2010 04:34 PM #97
There's no break-in procedures for R-eVGT engines. No speed limit. RPM Limit only 4000RPM
Avoid sudden acceleration / Do not race the engine.
Read the owner's manual.
-
December 14th, 2010 04:35 PM #98
thats good...wala namang masama kung patingnan mo...nasa service bulletin nila yan kung aling mga chasis number ang apektado sa mga recalls....
sa hataw, wag ka lang lalagpas ng 4000k RPM kahit na ano ang speed...saka wag mo biglain yung preno pwera na lang kung kinakailangan talaga....
-
December 14th, 2010 04:37 PM #99
-
December 14th, 2010 04:44 PM #100
anung problema sa biglaang pag preno bro?
sa acceleration naman, matipid ako mag drive eh, hindi ko pinalalagpas ng 2krpm
ginagamit ko pa ung +- minsan hehe.
Babala! Sarado at Ginagawa mga south bound flyovers along c5. Medyo mabagal Ang daloy kanina Ng...
Traffic!