Results 1 to 2 of 2
-
Verified Tsikot Member
- Join Date
- Mar 2011
- Posts
- 15
April 2nd, 2013 12:45 AM #1mga sir tanong ko lang po kung normal ba na tumatawag ang isuzu sa mga client asking kung kamusta ang service ng isuzu kahit matagal ka ng tapos dun sa pms mo? they also ask kung sino ang nagmamaneho ng sasakyan? they have all the details namin kaso duda lang ako sa agent na tumawag. ganito ba talaga sa isuzu? tnx mga sir.
-
April 2nd, 2013 09:22 AM #2
Normal naman ang kakulitan nila. hehehe. Usually nangyayari lang 'yan days after may ipinagawa ka, gaya nga niyang pms.
Sasabihin naman nila kung sino sila, saang branch, at kung ano ang ipinagawa mo, as if para silang nagbabasa ng records
ng ipinagawa mo. Malalaman/mararamdaman mo naman agad kung totoo ang sinasabi niya.
Then they'll ask "kumusta na po?" referring to the job done. Sagot ka naman... either ok lang o ano...
Parang "nakiki- kumusta", ayaw yata nilang mabulaga na may darating bigla na nagpagawa na kanila. Galit na galit at
nagsisi- sigaw sa loob ng opisina, hehehe. 'Yon eh kung talagang palpak ang trabaho nila.
They won't ask for irrelevant details; details na walang kinalaman doon sa mga ipinagawa mo.
Maaaring baguhan rin lang ang tumawag sa iyo. His/her first job is to check on costumer satisfaction. So, tawag naman siya sa
mga costumer, kahit na decades ago pa ang last visit. And... it's usual for newbies to ask stupid questions. hehehe.
Kung may duda ka, na tipong miyembro yata ng "dugo- dugo gang" 'yung kausap mo sa kabilang linya... just hang up.
Panasonic Lead Acid is now under GS Yuasa. Sent from my SM-S901E using Tsikot Forums mobile app
Which is better? Amaron or Panasonic Battery?