New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Results 1 to 2 of 2
  1. Join Date
    Mar 2011
    Posts
    15
    #1
    mga sir tanong ko lang po kung normal ba na tumatawag ang isuzu sa mga client asking kung kamusta ang service ng isuzu kahit matagal ka ng tapos dun sa pms mo? they also ask kung sino ang nagmamaneho ng sasakyan? they have all the details namin kaso duda lang ako sa agent na tumawag. ganito ba talaga sa isuzu? tnx mga sir.

  2. Join Date
    Sep 2007
    Posts
    1,870
    #2
    Normal naman ang kakulitan nila. hehehe. Usually nangyayari lang 'yan days after may ipinagawa ka, gaya nga niyang pms.
    Sasabihin naman nila kung sino sila, saang branch, at kung ano ang ipinagawa mo, as if para silang nagbabasa ng records
    ng ipinagawa mo. Malalaman/mararamdaman mo naman agad kung totoo ang sinasabi niya.
    Then they'll ask "kumusta na po?" referring to the job done. Sagot ka naman... either ok lang o ano...
    Parang "nakiki- kumusta", ayaw yata nilang mabulaga na may darating bigla na nagpagawa na kanila. Galit na galit at
    nagsisi- sigaw sa loob ng opisina, hehehe. 'Yon eh kung talagang palpak ang trabaho nila.
    They won't ask for irrelevant details; details na walang kinalaman doon sa mga ipinagawa mo.

    Maaaring baguhan rin lang ang tumawag sa iyo. His/her first job is to check on costumer satisfaction. So, tawag naman siya sa
    mga costumer, kahit na decades ago pa ang last visit. And... it's usual for newbies to ask stupid questions. hehehe.
    Kung may duda ka, na tipong miyembro yata ng "dugo- dugo gang" 'yung kausap mo sa kabilang linya... just hang up.

Tags for this Thread

isuzu quality assurance