Results 861 to 870 of 1592
-
December 5th, 2010 02:05 AM #861
-
December 5th, 2010 09:49 AM #862
Sir sanik, sir b_g and sir tabuso thanks po sa responses. Ok na po, tinry ko I-neutral na nakapatay ang engine sa slightly inclined na daanan tapos nag move naman po siya. Indication po ba yun na hindi po nanikit yung rear na break drum?
Hindi ko po ata naibaba ng mabuti yung hand break kaya uminit yung rim... Napagalitan pa ako ng tatay ko
-
December 5th, 2010 11:18 AM #863
-
December 5th, 2010 12:19 PM #864
-
December 5th, 2010 06:45 PM #865
Hindi na ako maglalagay ng mga borloloy o mga gamit na magiging sanhi ng pagkatakip ng indicator ng hand break... Mag dodouble check na ako lagi bago magdrive whew
Thanks po sa help mga sir
-
December 5th, 2010 07:42 PM #866
-
December 6th, 2010 12:50 PM #867
Mga sir paano po ba malalaman if kailangan na ng isang kotse ng calibration at tune-up?
-
Tsikoteer
- Join Date
- Sep 2008
- Posts
- 630
December 6th, 2010 10:30 PM #868
-
December 9th, 2010 12:33 AM #869
Mga sir paano po malalaman if kailangan na ipa tune-up or calibrate ang engine??? Ano po pala pinagkaiba ng calibration sa tune up? TIA
-
December 9th, 2010 07:47 AM #870
yung tune up adjustment of valve clearance yun pag masyado na maingay engine isa yun sa sa ina adjust sa standard clearance written sa manual while calibration involves injection pump,usually nagpapacalibrate ka pag excessive na talaga smoke,mahina humatak at malakas sa diesel fuel.pero last option yun kasi mahal kasi kung mausok lang baka pwede pa ibang option tulad ng nozzle cleaning,exhaust cleaning,air cleaner cleaning at ihataw mo sa nlex o slex
Hi I have a 2018 ford everest titanium and having problem with my sync 3 head unit, I can not...
2023 Ford Everest Owners Thread