Results 1,231 to 1,240 of 1592
-
June 3rd, 2011 05:20 PM #1231
Gud day mga sir..ask ko lang po opinion or comments niyo regardin this data....
at idle: 800 rpm
location: NLEX
RPM: at 2900 close to 3000 rpm
Speed: 100 kph
gear: 5th
Aircon: on
ok lang po ba ito mga sir.....tsaka mabagal niya ma reach ung 100 kph....tnx po...
-
June 3rd, 2011 09:48 PM #1232
ganyan talaga hilander, kay pa nyan 120kph, pag nasa 3500+ na rpm, lalo pag downhill ang stretch..
-
June 3rd, 2011 09:55 PM #1233
ganyan talaga hilander, pero may ibubuga pa yan, hanggang 120kph pag nasa 3500+ ang rpm, at downhill ang takbo mo..
-
June 4th, 2011 03:26 AM #1234
^ me ibubuga pa talaga, maitim na usok!!! Hehehe
decarbonizing lane: NLEX
140KPH kaya rin, pero once ko lang nagawa yun... summer bright skies, ideal weather
-
June 10th, 2011 06:35 PM #1235
Sir pareho lang po ba ang front at rear suspension ng hi-lander at crosswind?
Isuzu Crosswinds – Isuzu Philippines
Front suspension
"Front independent, double wishbone with Torsion Bar Spring and Stabilizer Bar"
Rear
"Flex Ride MOVE Suspension, Semi-Elliptical Leaf Springs with Telescopic Shock Absorber"
Alliance Autos Nigeria Limited - Exclusive Distributors of NISSAN in Nigeria
Kapareho ng sa pathfinder FS?
-
June 11th, 2011 05:11 AM #1236
Ganun ata talaga sir pag nagkaka edad na sasakyan natin, ika nga nila "signs of ageing" di ka nag iisa sir, mahirap naman pwersahin natin Hi Lander natin, ok na un kahit papaano umaabot tayo sa 100kph hehehe, ang importante nandito pa rin rides natin, alive and kicking!!!
-
June 12th, 2011 08:43 PM #1237
ganun po ba sir.akala ko kasi may kailangan ipaayos sa sasakyan ko..like cleaning the injection pump....11 years na po kasi at 146K na sa odometer....according sa original sa pinagbilihan ko...hindi pa daw niya napapalinisan ung injection pump....ano po ba ang kailangan e consider kung kailangan ng ipalinis ung injection pump....salamat po sir....God bless
-
June 12th, 2011 10:32 PM #1238
kung talaga pong di pa napapa linisan ang injection pump nyan, kuna ako po ang tatanungin at kung may extra budget ka naman pwede nyo na po ipa calibrate ang injection pump nyan, kung cleaning less than P500 lang babayaran mo dyan, at kung magpapa calibrate ka siguruhin mong makikita mo kung paano sya linisin, kasi kadalasan pag pinasok mo sa mga calibration center na malalaki di mo ata sya pwede makita ng malapitan, magugulat ka na lang sasabihin sa'yo pinalitan na mga nossle tip at kung ano ano pa kaya aabutin ka ng 4-5 digits sa bill, di tulad ng mga calibration centers na maliliit mas personal mo syang makikita(correct me if I'm wrong mga guru's natin dito) un lang ang napansin base na rin sa mga nakakausap ko mga fellow hi lander owners dito sa amin.
-
June 13th, 2011 12:30 AM #1239
Right, dapat bantayan po ninyo yung paggawa sa injection pump nyo para malaman mo kung ano anong parts ang papalitan, katulad nung friend ko iniwan nya lang yung unit nya tapos ang laki ng binayaran dami kasi pinalitang parts, tapos nung pinakita namin sa nag ayos ng injection pump ko, it turned out na yung ibang parts ay pwede pa, tapos yung iba parang kinahoy lang sa lumang injection pump at sinabing yun ang mga pinalitang pyesa. Kaya beware po kayo mga bruders, mas maigi talagang bantayan yung pag-ayos.
-
June 13th, 2011 01:18 AM #1240
Correct ka dyan brother, wala ka na rin choice pag sinabi nilang cra na ung ganun kailangan ng palitan ung ganyan para isang bukasan na lang, style na lang nila un para mas lumaki pa bayaran mo, alangan naman buksan lang nila un para linisin, maliit lang mark up nila di tulad pag may parts na papalitan.
Hi I have a 2018 ford everest titanium and having problem with my sync 3 head unit, I can not...
2023 Ford Everest Owners Thread